Sự rụng trứng có diễn ra luân phiên giữa hai buồng trứng hay không ?
Xin chào chương trình !
Em muốn hỏi về sự rụng trứng ở phụ nữ. Thông thường mỗi chu kỳ kinh nguyệt sẽ rụng một quả trứng ở bên buồng trứng trái hoặc phải của phụ nữ. Vậy sự rụng trứng này là luân phiên, tức là tháng này rụng trứng bên buồng trứng phải, tháng sau sẽ rụng trứng bên buồng trứng trái, cứ như vậy các tháng tiếp theo luân phiên phải, trái, phải trái hay quy luật rụng trứng được diễn ra như thế nào ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ chương trình.
Xin chân thành cảm ơn ạ !
buồng trứng, sự rụng trứng, luân phiên, ngẫu nhiên, trứng trưởng thành, chu kỳ kinh nguyệt, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Sự rụng trứng là khi một trứng ( đôi khi, nhiều hơn một trứng ) được phóng ra từ buồng trứng, và đó là thời gian dễ thụ thai trong chu kỳ của nữ giới. Mỗi tháng, chỉ có một trứng trưởng thành trong buồng trứng. Một khi trứng đạt đến một kích thước nhất định trứng được giải phóng khỏi buồng trứng và bị cuốn vào ống dẫn trứng về phía tử cung. Cơ hội rụng trứng hay phóng noãn của mỗi buồng trứng hàng tháng là hoàn toàn ngầu nhiên. Điều này có nghĩa là sự rụng trứng không nhất thiết phải luân phiên giữa hai buồng trứng trong các chu kỳ.
Trong bất kỳ chu kỳ kinh nguyệt nào, chúng ta không thể biết được buồng trứng nào sẽ có sự rụng trứng trong khoảng thời gian rụng trứng trước 5 ngày. Buồng trứng nào có trứng đạt đến kích thước trưởng thành chuẩn thì bên đấy sẽ có sự rụng trứng diễn ra. Mong những thông tin này sẽ giải đáp những thắc mắc hiện giờ về sự rụng trứng của nữ giới.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
mang thai, dùng thuốc, kháng sinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Cho cháu hỏi liệu có việc uống thuốc, nặn sữa non có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, tư tưởng, chat sex, đồng nghiệp, dụ dỗ, chặn liên lạc, hủy.
Sau đó em bị chồng phát hiện. Chồng em gọi cho anh ấy và vợ anh ấy. Anh ấy chặn số điện thoại của...
khó tăng cân, thức khuya, tập gym, ăn uống điều độ, hấp thu kém, chuyển hóa năng lượng cao, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay em 21 tuổi, em có thói quen thủ.d 2-3 lần 1 tuần, em cũng hay thức đến 11-11:...
mụn thịt, cửa mình, hậu môn, lưỡi, HPV, sùi mào gà, viêm â.đ, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa, cuasotinhyeu
Một tháng nay, ở gần chỗ cửa mình và hậu môn em có 1 cái mụn thịt gây ngứa đường kính tầm 2 mm...
bệnh truyền nhiễm, hiv, điều trị, lây truyền, cuasotinhyeu
Mấy ngày nay em rất lo lắng và cảm thấy tuyệt vọng. Nếu bị hiv thật thì em sẽ rời xa mọi người...
Nội dung khác
Tại sao đàn ông ngoại tình dễ được tha thứ hơn phụ nữ
Có một thực tế đáng buồn trong hôn nhân, cùng là việc ngoại tình nhưng đàn ông được tha thứ...
08:35 - Tin tức
yếu sinh lý nam, yếu sinh lý nam giới, cây thuốc điều trị yếu sinh lý
HIện nay có rất nhiều nam giới "ám ảnh" về tình trạng yếu sinh lý, bởi nhiều người cho...
09:05 - Kiến thức
Khởi My hé lộ nhờ Chí Thiện gặp trục trặc mới 'hốt' Kelvin Khánh rồi yêu luôn: 'Định mệnh đó'
Khởi My hợp tác với Kelvin Khánh trong một dịp vô cùng tình cờ, nào ngờ đó lại là bắt đầu cho mối...
12:25 - Tin tức
Mv tháng 2, valentine, MV hơn cả yêu đức phúc, tình lãng phí, cua so tinh yeu
VOV.VN -Hàng loạt MV ngọt ngào lãng mạn của tình yêu được các ca sĩ tung ra trong tháng đã tạo...
13:05 - Tin tức
Chụp nhũ ảnh là gì? Chụp nhũ ảnh dùng trong chẩn đoán những bệnh gì?
Chụp nhũ ảnh (Mammography) là một phương pháp sàng lọc ung thư vú ở phụ nữ đang ngày càng phổ...
09:05 - Kiến thức
Có 3 loại gia vị đắt và hiếm nhất thế giới, Việt Nam đã trồng thành công cả 3
Mức giá để mua 1kg các loại gia vị này đắt đến khó tin, nhưng quá trình làm ra chúng khiến ai...
12:05 - Tin tức
Thói quen nhổ tóc bạc và những hệ lụy khôn lường
Bạc tóc là hiện tượng thường thấy từ độ tuổi trưởng thành, điều này gây mất thẩm mỹ, ngứa ngáy và...
14:07 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Skincare, Skincare routine, Chống lão hóa, Da căng bóng, cua so tinh yeu
Đặc biệt là khi bắt đầu bước vào ngưỡng U30, việc chăm chỉ dùng 4 sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn...
18:02 - Tin tức
vợ chồng, chuyện vợ chồng, cua so tinh yeu
"Chuyện ấy" là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân nhưng nó sẽ hạn chế...
06:35 - Tin tức