"Súng giương nòng" vô cớ sau khi mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh?
Chào bác sĩ, tháng 12 năm ngoái em đã mổ giãn tĩnh mạch tinh và sau 1 tháng em khám lại thì họ nói vết mổ rất tốt. Hiện tại là tháng 5 em cảm thấy nhiều khi chim em tự nhiên cương cứng lại tầm khoảng 30 phút mới xuống và đau nhức tinh hoàn thường xuyên. Mong bác sĩ tư vấn em nên làm gì ạ
giãn tĩnh mạch, sau mổ, rối loạn, cương dương, cuasotinhyeu, tự nhiên cương
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Tinh hoàn là một bộ phận của cơ quan sinh dục nam có chức năng sản xuất tinh trùng và tiết ra nội tiết testosteron hình thành nên đặc tính ở nam giới. Về trường hợp của em, đau tinh hoàn có nhiều nguyên nhân gây nên như ở tình trạng của em cũng có thể là bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh tái phát. Bệnh thường biểu hiện với dấu hiêu đau tức, khó chịu ở vùng bìu với đặc điểm giảm khi nằm nghỉ, tăng khi ngồi lâu, đứng lâu hoặc vận động nhiều. Sau mổ em cần đi thăm khám định kỳ để phòng tránh tái phát cho đến khi tình trạng ổn định hẳn.
Bên cạnh đó cũng có thể là biểu hiện của các bệnh như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn...vv chính vì tình trạng đau nhức tinh hoàn quá lâu cũng có thể dẫn tới chức năng cương dương của mình bị ảnh hưởng. Em mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa để khám lại bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh và loại trừ các mặt bệnh kèm theo để có hướng xử trí sớm, tránh để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau em nhé.
Chúc em sức khỏe.
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
Đi chơi xa, chọn đồ cẩn thận, bị ảnh hưởng, cửa sổ tình yêu.
Muốn có được một dịp nghỉ lễ Quốc khánh vui trọn vẹn, chị em khi chọn trang phục đi chơi nhớ lưu...
17:35 - Tin tức
Chứng xoắn tinh hoàn, điều cần cảnh giác, cửa sổ tình yêu.
Xoắn tinh hoàn là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm...
14:02 - Tin tức
Ngô Thanh Vân, ngại kết hôn, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên tâm sự, nếu lỡ duyên đến cô mong người đàn ông đó hãy thông cảm và ủng hộ cô về công...
13:02 - Tin tức
chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, sự thật về chuyện ấy, chuyện giường chiếu, chuyện phòng the, cua so tinh yeu
Nói đến chuyện phòng the, cánh đàn ông cũng có nhiều bí ẩn mà chị em phụ nữ còn lâu mới biết. Để...
08:02 - Tin tức
"Vùng cấm" của đàn ông, đụng vào có nguy cơ ly hôn
Vợ thông minh phải biết cách cư xử khéo léo, tôn trọng và thấu hiểu chồng. Đừng phạm phải những...
08:35 - Tin tức
5 ngôi sao LGBT nổi tiếng đã chạm ngưỡng U.90
Thành công và sự nổi tiếng của 5 ngôi sao này đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ khác thuộc...
08:35 - Tin tức
món ăn kinh dị nhất thế giới, thức ăn, đặc sản bốc mùi
Có nhiều món ăn được xem là đặc sản của các quốc gia lại khiến không ít thực khách phải bịt mũi,...
14:35 - Tin tức
trẻ bị cảm nóng, trẻ bị sốt
Trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh, rất nhạy cảm với nhiệt, nếu phải ở trong phòng kín quá nóng hoặc...
20:05 - Kiến thức
hoài bão, ông chủ kinh doanh, gia đình nghèo, tiệm thuốc, cua so tinh yeu
“Người Khmer ở Trà Vinh khi xưa nghèo lắm. Nhà tôi càng nghèo. Bố mẹ sinh 7 anh em nên lúc nào...
11:35 - Tin tức