Tại sao bao quy đầu vẫn trùm kín " cậu bé" khi cương ?
Thưa bác sĩ !
Bao quy đầu của em khi cương cứng vẫn trùm kín và lông mu lan tận xuống dưới dương.v? Như vậy có phải bị hẹp bao quy đầu không ạ?
Em xin cảm ơn !
hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, quy đầu, cương cứng, cắt bao quy đầu, vùng sinh dục, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Hẹp bao quy đầu là tình trạng đoạn cuối của bao da quy đầu bị thắt hẹp, không thể kéo tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được ngay cả khi dương.v ở trạng thái cương cứng. Tình trạng bao quy đầu của em trùm kín ngay cả khi dương.v cương cướng khả năng cao là tình trạng dài bao quy đầu thay vì là hẹp bao quy đầu.
Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá dài với phần da thừa có kích thước khoảng 1-2cm phủ kín quy đầu dương.v khiến bao quy đầu không thể tự tụt xuống được. Dài bao quy đầu sẽ được phân thành 2 loại là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật. Dài bao quy đầu giả là tình trạng khi dương.v cương cứng hoặc dùng tay vẫn có thể kéo bao quy đầu xuống và để lộ ra quy đầu. Đối với trường hợp này nam giới không nhất thiết phải đi cắt bao quy đầu nhưng cần phải vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ mỗi ngày. Tình trạng dài bao quy đầu thật là hiện tượng ngay cả khi dương.v cương cứng hay dùng tay kéo cũng không để lộ ra quy đầu hoặc chỉ lộ ra được một phần nhỏ. Trường hợp này nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt tránh những biến chứng không tốt về sau này.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
đi khám, kết quả, amh, lh, khả năng, sinh sản, ảnh hưởng, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Tôi vừa mới đi khám và cho ra kết quả như sau: FSH= 5.67(IU/L); LH= 25.00(IU/L); Estradiol= 39.03...
Đau bụng dưới khi thai được 6 tuần có ảnh hưởng tới thai không ?
Hiện em mang thai được 6 tuần. Nhưng thời gian gần đây, em hay bị đau bụng dưới ấy ạ. Nó lúc thì...
Tuổi thai tăng chậm có phải do bé bị chậm phát triển?
Lần trước em siêu âm em bé được 12 tuần 2 ngày. Hôm nay em siêu âm cách 10 ngày mà em bé mới chỉ...
có thai, mấy ngày tuối, dùng thuốc, ảnh hưởng, uống thuốc, bỏ thai, cuasotinhyeu
Cho em hỏi em mới có thai mấy ngày tuổi em không biết lại uống 2 loại thuốc betaserc và...
rào cản, tình yêu thực sự, khó khăn, tin tưởng, tôn giáo, cửa sổ tình yêu.
Xét về tuổi trong coi bói là tứ hành xung, không hạp tuổi. Em thì không quan trọng vấn đề này,...
Nội dung khác
trương đan phong, Unfaithful, A Perfect Murder, Derailed, The Girl on the Train,Gone Girl, Match Point, ngoại tình, cô gái mất tích, Scarlett Johansson, emily blunt, phim Âu Mỹ, phim điện ảnh, tình yêu, Đám cưới, cua so tinh yeu
Điện ảnh chính là lời cảnh tỉnh rõ nét nhất khi những bộ phim về đề tài ngoại tình chẳng khi nào...
17:02 - Tin tức
stress, lão hóa, cua so tinh yeu
Các nhà khoa học đã chỉ ra, stress mạn tính có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, từ mất ngủ đến...
14:02 - Tin tức
[Bói vui tí] Tên bạn nói lên điều gì??
VD: tên mình là Dam Thi Thanh Thuy, như vậy là: (4+1+4) + (2+8+9) + (2+8+1+5+8) + (2+8+3+7) = 72...
14:35 - Tin tức
bệnh bạch tạng, nguyên nhân bệnh bạch tạng, biểu hiện bệnh bạch tạng
Bạch tạng được xác định là một rối loạn di truyền đặc trưng bởi sự giảm sản xuất melanin (sắc tố...
10:02 - Kiến thức
ngoại tình, đổ bể, tha thứ, trả thù, ngốc nghếch, xin lỗi, phản bội, muốn trả thù
Em bảo anh ta xin lỗi em và cô ta, bởi kẻ có lỗi nhất là anh ta, anh ta xin lỗi, có vẻ cũng...
14:05 - Tâm sự
Làm gì để dự phòng sa sinh dục
Sa sinh dục (sa các cơ quan vùng chậu) là một bệnh lành tính thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ...
10:31 - Tin tức
Tháng Ba, ba con giáp, tiền tiêu không hết, cửa sổ tình yêu.
Tuổi Dần, Tuổi Tỵ và Tuổi Ngọ là những con giáp may mắn được Thần tài ưu ái trong tháng Ba.
08:02 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, cua so tinh yeu
Những bí kíp tỉ mỉ tới từng chi tiết khi phối hợp giữa giày và trang phục này sẽ giúp chị em dễ...
18:02 - Tin tức
người tốt việc tốt, việc tử tế, hiệp sĩ công nghệ thông tin, cua so tinh yeu
Nếm trải nỗi khổ của người khuyết tật do chấn thương cột sống nên ông rất thấu hiểu và muốn được...
18:31 - Tin tức