Tại sao "cậu nhỏ" khi "yêu" lại "ra" sớm hơn so với khi "tự xử" ?
Em chào bác sĩ,
Em tên là V, năm nay 25tuổi. Trước năm 25 tuổi em chỉ thủ.d để giải quyết nhu cầu sinh lý. Có thể do tần suất thủ.d cũng nhiều nên đến năm nay khi được thực hiện quan hệ với bạn gái em dẫn đến tình trạng x.tinh sớm (1~2phút). Em có câu hỏi cho chương trình là: Tại sao khi em tự th.d em có thể đạt đến 30~45' chưa x.tinh mà khi qh thật với bạn gái lại chỉ được 1~2' vậy ? Những vấn đề em đang gặp phải dưới đây có dẫn đến việc x.tinh sớm không ạ ? Đó là : Thức khuya (thường đến 1h đêm mới ngủ), áp lực và lo lắng trong công việc, cuộc sống, ăn uống không điều độ, thủ.d 1~2 lần/tuần, căng thẳng khi qh với bạn tình vì sợ sẽ x.tinh sớm không làm bạn tình thoải mãn, công việc thường xuyên với máy tính. Em nên làm gì để cải thiện được tình trạng của mình ạ?
Em xin chân thành cảm ơn!
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Xét trên thực tế, tình trạng " tự sướng " lâu x.tinh hơn khi qh là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Mặc dù, thủ.d có thể giúp nam giới giải giải quyết được ham muốn tình.d. Thế nhưng, cảm xúc từ việc thủ.d không thể so sánh với qhtd. Mặt khác, những kích thích bằng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ thường cũng không giống với những kích thích đến từ bạn tình của nam giới. Trong khi đó, trước khi có qhtd thông thường nam giới đã có một thời gian khá dài quen với những kích thích, cảm giác do chính mình tạo ra khi thủ.d. Cho nên, trong thời gian đầu bắt đầu chuyện qhtd thực sự sẽ có sự " lạ lẫm" đối với những cảm giác mà bạn tình đem lại. Sự " lạ lầm" sẽ khiến não bộ hoạt động mạnh, nếu chưa quen với vận động này sẽ khiến dv bị kích thích quá mức nên giai đoạn phóng  tinh sẽ diễn ra nhanh hơn. Đây có thể chính là lý do vì sao khi thủ.d em có thể đạt 30-45 phút nhưng khi qh lại chỉ 1-2 phút. Tình trạng này sẽ được cải thiện sau nhiều lần trải nghiệm thực tế với việc qhtd. Do vậy, em không cần phải quá lo ngại về vấn đề này.
Tất cả những vấn đề mà em nêu ra ở trong thư như thức khuya, áp lực, tâm lý lo lắng và căng thẳng... đều sẽ làm tăng nguy cơ xuất hiện tình trạng x.tình sớm. Trong đó, áp lực,tâm lý lo lắng và căng thẳng là có sự ảnh hưởng nhiều nhất. Những vấn đề rất dễ khiến nam giới khi quan hệ sẽ khó kiểm soát được hoạt động của bản thân và "cậu nhỏ". Theo đó, để đối phó và cải thiện tình trạng x.tinh sớm hiện giờ của mình, em cần có sự chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái và tự tin khi qh trước khi tiến vào " cuộc yêu", chú trọng vào màn dạo đầu ( đây là lúc tiếp xúc làm quen với cơ thể của nhau, kích thích ham muốn tự nhiên ở đôi bên ). Bên cạnh đó, khi qh em cũng không nên vào khoái cảm từ " cậu nhỏ" bởi việc này sẽ khiến em nhanh đạt cực khoái, từ đó dẫn đến xuất tinh. Vì vậy, em nên phân tán tư tưởng và cảm xúc để làm dịu lại cảm giác hưng phấn nếu nhận ra mình muốn x.tinh. Em cũng có sử dụng bao cao su chống x.tinh sớm để hỗ trợ cho việc qh của mình được lâu dài hơn.
Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của mình luôn ở trạng thái khỏe mạnh và ổn định nhất, em cũng cần phải xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Chẳng hạn như ăn uống điều độ và đầy đủ, không thức khuya, không hút thuốc, hạn chế dùng rượu bia, dành thời gian cho việc thư giãn đầu óc và tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !