Tại sao "cậu nhỏ" lại bị cong xuống?
Cháu năm nay 13 tuổi dương vật được 15 cm nhưng nó bị cong xuống là tại sao vậy bác sĩ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu!
Dương vật nam giới phát triển từ độ tuổi dậy thì và hiện tại cháu 13 tuổi, dương vật khi cương đã được 15cm thì đã ở trên mức trung bình của nam giới rồi nên về kích thước thì không  lo lắng nữa. Tuy nhiên cháu thấy khi cương dương vật cong xuống dưới kém thẩm mỹ nên băn khoăn không biết nguyên nhân do đâu và khắc phục như thế nào, đúng không?
Không rõ dương vật của cháu cong nhiều hay không? Một số người có dương vật cong là do nguyên nhân do đặc điểm phát triển của thể hang, một số thì do ngắn dây hãm dương vật, hoặc dài, hẹp bao quy đầu. ...Một số những trường hợp cong nhiều hoặc khó khăn khi vệ sinh, hoặc gây đau khi cương cứng, khi giao hợp, hoặc mức độ cong nhiều trên 30 độ thì cần phẫu thuật điều trị, còn nếu như mức độ cong không nhiều, hoặc không gây ra khó khăn gì trong vấn đề quan hệ tình dục thì khi đó không cần điều trị gì. Vì thế em có thể đi khám chuyên khoa Nam học nếu thấy dương vật mình cong nhiều thì bác sỹ sẽ thăm khám và tìm nguyên nhân cho em, nếu cần thiết sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho em.
Chúc em sức khỏe.