Tại sao "cậu nhỏ" lại "khó coi" đến vậy?
Em năm nay 18 tuổi mà dương vật thì nhỏ và dần như teo lại, lõng lẽo, tinh hoàn thì chảy xệ rất khó coi bác sĩ cho em hỏi tình trạng này có phải do em thủ dâm quá nhiều không? Mong bác sĩ chỉ cách chữa trị
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Những gì em miêu tả với tôi quá chung chung nên tôi chưa thể xác định tình trạng của em có phải là dấu hiệu của bệnh lý không. Nếu em thấy cơ quan sinh dục của bản thân có dấu hiệu bất thường như thế thì em nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra trực tiếp cũng như có các xét nghiệm để xác định khả năng sinh sản của em.
Nếu như tình trạng của em đúng là bệnh lý thì lúc đó sẽ xác định được rõ nguyên nhân gây đến tình trạng của em và lúc đó mới có phương án điều trị cụ thể được. Em có thể đến bệnh viện đa khoa tuyến tình nơi em sinh sống và vào khoa tiết niệu sinh dục để các bác sĩ khám cho em. Nếu như có điều kiện thì em có thể đi kiểm tra sức khỏe sinh sản tại khoa nam học của bệnh viện việt Đức.
Về vấn đề thủ dâm, thủ dâm không phải là một hành vi xấu, và nó sẽ không gây hại cho cơ thể của em nếu như em biết không chế tốt tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên 1 tuần. Nhưng nếu hiện tại em thấy cơ quan sinh sản của mình có bất thường thì em nên dừng thủ dâm trong khoảng thời gian chưa xác định được nguyên nhân.
Chúc em khỏe mạnh.
Nội dung khác
Tình yêu thật lòng, Người tử tế, Tin yêu, Dấu hiệu nhận biết tình yêu, cua so tinh yeu
Còn nếu người đàn ông khi cãi vã với bạn bỏ mặc bạn, không quan tâm đến cảm xúc của bạn mà chỉ...
08:35 - Tin tức
Cuộc thi, 'Nhà biên kịch tài năng', mùa 3, cửa sổ tình yêu.
Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hơn hai mùa giải trước nhằm tìm kiếm và phát triển các nhà...
16:02 - Tin tức
Quy luật, tâm lý, của đàn ông, cửa sổ tình yêu.
Đàn ông là một nửa của thế giới. Trong tình yêu, phụ nữ luôn luôn đòi hỏi đàn ông phải hiểu, thế...
19:02 - Tin tức
Giúp trẻ hình thành, thói quen ăn uống, cửa sổ tình yêu.
Bạn muốn trẻ có thói quen lựa chọn thực phẩm lành mạnh ngay cả khi không có bạn ở bên? Hãy khiến...
09:02 - Tin tức
Cytomegalo virus,mang thai,ảnh hưởng thai nhi, dị tật bẩm sinh
Virus Cytomegalo (CMV) là loại virus thuộc nhóm Herpes. Đây là tác nhân có thể gây nhiều bệnh cho...
10:02 - Kiến thức
Xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ thiếu máu
Thiếu máu là tình trạng bất thường khi số lượng hồng cầu hoặc lượng hemoglobin thấp hơn giới hạn...
09:05 - Kiến thức
Trong tuần tới, 3 con giáp, thêm hỉ thêm tài, cửa sổ tình yêu.
Bên cạnh việc công danh, sự nghiệp, tiền tài đi lên, nhân duyên của tuổi Dần, Sửu, Thìn trong...
08:02 - Tin tức
Mảnh ghép còn thiếu
Tình cảm và sự quyết tâm anh ý dành cho em khiến ai cũng nghĩ và nói rằng chồng em rất yêu thương...
11:05 - Tâm sự
rối loạn cương dương, nguyên nhân rối loạn cương dương, rối loạn cương dương do rối loạn tâm lý, rối loạn cương dương do các bệnh mạn tính như, rối loạn cương dương do tổn thương thực thể, điều trị rối loạn cương dương, điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc, điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp cổ truyền, điều trị rối loạn cương dương bằng đặt thể hang nhân tạo, phòng ngừa rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương là một tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới. Rối loạn cương dương được...
07:00 - Kiến thức