Tại sao chưa " yêu" lần nào mà " cậu bé" đã nổi mụn ?
Chào bác sĩ,
Em năm nay 22 tuổi ạ, chưa có q.h.t.d, chỉ gặp gỡ nói chuyện và thực hiện các hành vi ôm hôn với các bạn nữ. Tuy nhiên, dạo gần đây, em phát hiện ra 2 điều bất thường với dương.v của mình. Một là  khi thực hiện hành vi thủ.d, em để ý thấy trên đầu dương.v có những nốt nhỏ li ti, rất bé chỉ xuất hiện trong vài giờ hoặc 1-2 hôm. Hai là dương.v của em khi cương cứng thì thấy xuất hiện một vài nốt trắng nhỏ, các nốt trắng đó khi dương.v xìu hoặc cương đều không bị lồi lên, hoàn toàn nhẵn và phẳng so với đầu dương.v. Em rất băn khoăn và lo lắng ạ, mong các bác sĩ giải đáp giúp em.
Em cảm ơn các bác sĩ rất nhiều ạ.
hạt ngọc dương.v, mụn thịt, hình tròn, màu trắng, viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Theo những thông tin em chia sẻ, thì những hạt trắng nhỏ li ti mọc ở khu vực “ cậu bé” của em khả cao đây là hiện tượng chuỗi hạt ngọc dương.v ở nam giới. Hạt ngọc dương.v còn gọi là chuỗi ngọc trai, sẩn hạt ngọc hoặc gai sinh dục.
Dấu hiệu nhận biết chuỗi hạt ngọc dương.v đó là sự xuất hiện các mụn thịt li ti ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu, có thể là dây hãm, tạo thành những hạt ngọc to nhỏ khác nhau với kích thước khoảng 1-3mm. Hạt ngọc thường mọc không đồng đều, thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên lưng dương.v và có thể bao quanh quy đầu. Hạt có hình tròn và sáng bóng, thường có màu trắng trân châu, hồng nhạt hoặc màu da.
Khi gặp hiện tượng này nam giới thường không cảm thấy đau, không lở loét, không ngứa, không có mủ. Về bản chất, hạt ngọc dương.v là một đặc điểm sinh lý trong quá trình phát triển ở nam giới và hầu như không gây tổn hại gì đến sức khỏe, nhiều trường hợp sẽ mờ đi theo thời gian. Hạt ngọc dương.v nằm ở vị trí rãnh quy đầu, tương đối kín đáo, ẩm ướt, dễ bị nhiễm khuẩn gây ngứa. So đó trong trường hợp này em không được gãi hay cạy những mụn này  để tránh gây trầy xước và khiến virus, vi khuẩn có hại từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào “cậu nhỏ” gây ra các tình trạng viêm nhiễm nam khoa. Ngoài ra cũng có thể mụn mà em thấy là do các tuyến bã nhờn lạc chỗ gây nên (hay còn gọi là hạt fodyce), cũng là hiện tượng sinh lý bình thường chứ không phải bệnh lý
Tuy nhiên, nếu tình trạng này của em khi xuất hiện mụn kèm theo các triệu chứng ngứa rát,  sưng tấy, xuất hiện dịch mủ, đau nhức khu vực vùng kín,… thì đây là những dấu bất thường về viêm nhiễm lúc này em cần phải đi đến ngay cơ sở y tế và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.
viêm đường tiết niệu, quan hệ lần đầu, tiểu mủ, tiểu rát, cuasotinhyeu
Em với bạn gái em quan hệ lần đầu rồi 2 ngày sau thì bạn gái em có biểu hiện đi đái ra thứ gì đó...
người bệnh, nước bọt, vết thương, lây bệnh, bệnh dại, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi: nói chuyện với người bị bệnh dại mà chẳng may nước bọt của họ bắn vào vết...
Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
Em với người yêu quan hệ lần đầu thì â.m đ.ạ.o của người yêu em bé quá nên em không cho d.vật vào...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
thuốc tránh thai khẩn cấp, nước lạnh, tác dụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống tăng huyết áp, hạ sốt, giảm đau, cuasotinhyeu
Khi mình uống thuốc tránh thai khẩn cấp bằng nước lạnh thì thuốc có hiệu quả không ạ
Nội dung khác
Đối phó với trầm cảm ở phụ nữ mãn kinh, trầm cảm, mãn kinh, cua so tinh yeu
Trầm cảm là một chứng rối loạn tâm trạng, gây ra cảm giác buồn và mất hứng thú kéo dài dai dẳng....
15:35 - Tin tức
Chuyện tử tế, phế liệu, xe lăn, bệnh nhân nghèo, tái chế, cua so tinh yeu
Suốt 5 năm qua, ông Nguyễn Duy Tống (73 tuổi, ngụ tổ 7, P.Tân Giang, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã...
18:35 - Tin tức
mạng xã hội , chuyện lạ thế giới , tự sát , chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Một thiếu nữ 16 tuổi đăng khảo sát trên Instagram, hỏi bạn bè rằng mình nên sống hay chết và làm...
20:02 - Tin tức
Công thức, mì tim lợn, rau cải thơm lừng, cửa sổ tình yêu.
Một chút biến tấu bạn sẽ có ngay món mì tim lợn mới lạ, ai ăn cũng nghiền.
07:02 - Tin tức
thỏa mãn nhu cầu, nhu cầu của nàng, chuyện giường chiếu, cua so tinh yeu
Dưới đây là cách giúp nàng thỏa mãn tình dục, chàng không thể bỏ qua. Hãy nhớ rằng, quan hệ tình...
16:35 - Tin tức
Chuyển giới, LGBT, Victoria's Secret, người mẫu chuyển giới, cua so tinh yeu
Sau hơn 40 năm, hãng đồ lót Victoria's Secret đã chính thức thuê một người mẫu chuyển giới...
11:33 - Tin tức
chăm sóc da Nhật Bản, bí quyết ăn cá uống, trà xanh, chống nắng, đậu đỏ, cua so tinh yeu
Phụ nữ Nhật Bản ưu tiên sử dụng dầu dưỡng da thực vật. Dầu dưỡng da tạo thành lớp màng lipid bảo...
18:35 - Tin tức
Trong mắt tôi, cắt tóc miễn phí, người nghèo, người khuyết tật, ,công nhân, cua so tinh yeu
Hơn 1 năm qua, cứ khoảng 10 giờ thứ hai, tư, sáu hằng tuần, nhóm bạn trẻ của Beauty Salon A.Lành...
18:35 - Tin tức
Món Ngon, Món Ngon Mỗi Ngày, Cách Làm, Lạ miệng, cơm trộn Hàn Quốc, cua so tinh yeu
Cơm trộn Hàn Quốc là món ngon, dễ làm. Khi nào bạn muốn thay đổi khẩu vị hoặc không có nhiều thời...
15:35 - Tin tức