Tại sao khi quan hệ tình dục vợ không đạt được cực khoái?
Chào chương trình cửa sổ tình yêu, mong chương trình giải đáp cho em là trong khi quan hệ vợ chồng tại sao người vợ không đạt được cảm giác cực khoái ạ? Em xin chân thành cảm ơn!
quan hệ tình dục, lãnh cảm, khoái cảm, cực khoái, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ em là người vợ hay người chồng trong câu chuyện? Trong chuyện tình dục người ta có thể cảm nhận được rất nhiều cảm giác khác nhau. Có người khi quan hệ chỉ đạt khoái cảm, tức là cảm giác hưng phấn, thích thú khi quan hệ. Cũng có nhiều người đạt được cực khoái, hay còn gọi là "lên đỉnh" tức là cảm giác khoái cảm đạt đến đỉnh điểm và cũng như nam giới phụ nữ có những cơn co ở vùng chậu và có thể "xuất tinh". Không rõ trong trường hợp này người vợ không đạt được khoái cảm, tức là không có thích thú khi quan hệ, hay có cảm nhận được khoái cảm nhưng không "lên đỉnh" được?
Nếu như tình trạng của người vợ là không có khoái cảm khi quan hệ, không có hứng thú quan hệ thì được gọi là lãnh cảm tình dục, có thể do nhiều nguyên nhân như không khám phá được điểm nhạy cảm, tâm lý bị ức chế dẫn đến không cảm nhận được khoái cảm, sức khỏe không tốt, nội tiết thiếu hụt ...do đó nếu gặp tình trạng này thì người vợ cần có sự sẻ chia của người chồng, hay sự giải tỏa tâm lý, thăm khám sức khỏe để xem có bệnh lý gì cần điều trị hay không em nhé.
Còn nếu người vợ có cảm nhận được kích thích nhưng không đạt được khoái cảm cực độ hay còn gọi là "lên đỉnh" thì điều đó cũng thường gặp, có thể do nguyên nhân thời gian quan hệ chưa đủ lâu, cách quan hệ không phù hợp, tư thế không thoải mái, chưa kích thích vào đúng điểm "nhậy cảm"...Hiện tại thì nếu em là chồng em nên tâm sự với vợ để xem cô ấy có nhu cầu, mong muốn hay thích thú kiểu quan hệ như thế nào, có ức chế tâm lý gì không, sức khỏe có vấn đề gì không? Còn nếu bản thân em chính là người vợ trong câu chuyện thì em có thể tự tìm hiểu xem điểm nhạy cảm của mình ở đâu, mình thích quan hệ trong tư thế nào, mạnh hay nhẹ, nhanh hay chậm, hoặc nếu thấy không khỏe mạnh, đau khi quan hệ... thì nên đi kiểm tra sức khỏe để điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe.