Tại sao vẫn bị ra máu dù đã điều trị sót nhau được 1 tuần ?
Chào bác sĩ,
Sau khi em hút thai 1 tuần có đi kiểm tra lại. Lúc này bác sĩ nói là em bị sót rau thai, có yolsack 27×10mm, kê misoprotol 200mcg 4 viên uống 2v×2l. Sau đó, y tá có giúp em kiểm tra, gấp ra được 1 miếng rau thai sót lại ở âm hộ. Về uống thuốc đến nay đã 1 tuần nhưng vẫn còn ra máu ít, không đau ,hôi, sốt, hay rát gì hết. Em đi kiểm tra thì buồng trứng, tử cung bình thường. Vậy hiện tượng ra máu như vậy có sao không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn !
Tại sao vẫn bị ra máu dù đã điều trị sót nhau được 1 tuần ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đọc thư, sau khi em hút thai thì có bị sót rau và đã được bác sĩ kê thuốc điều trị, tuy nhiên sau uống nay đến nay khoảng 1 tuần thi em vẫn còn ra ít máu. Để giải đáp những băn khoăn thắc mắc hiện giờ của em cũng như giúp em hiểu hơn về tình trạng sức khỏe của mình, chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin liên quan đến vấn đề này ở phần nội dung chia sẻ dưới đây.
Thông thường, sau nạo hút thai phụ nữ sẽ có triệu chứng ra máu trong tầm 5 – 10 ngày, lượng máu sẽ giảm dần theo từng ngày và sau đó sẽ hết ra máu, có thể kèm thêm đau bụng do tử cung co bóp nếu ra máu nhiều hoặc quá đau . Bên cạnh đó, vì cơ địa và trạng thái hồi phục khác nhau giữa một số phái nữ mà một số trường hợp sẽ ra máu kéo dài thêm mấy ngày nữa. Như ở trường hợp của em, thì sau nạo hút lại có hiện tượng bị sót nhau nên lại cần phải uống thêm thuốc misoprotol 200mcg. Đây là một loại thuốc có tác dụng gây mềm và giãn cổ tử cung và co bóp tử cung, được dùng chủ yếu trong các trường hợp muốn phá thai, tăng co bóp tử cung. Sau khi dùng thuốc, người dùng sẽ có thể xuất hiện tình trạng ra máu â.đ kéo dài trong khoảng 5 - 10 ngày. Đây cũng có thể lý do sau khi uống thuốc đã 1 tuần mà vẫn còn bị ra ít máu. Nếu tình trạng ra máu này của em không kèm theo các triệu chứng bất thường như đau bụng dưới dữ dội, ra khí hư có mùi hôi bất thường, ngứa rát vùng kín, sốt... thì sẽ không đáng lo ngại và không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Cho nên em có thể yên tâm về vấn đề này của mình.
Trong thời gian này, để giúp cơ thể mau bình phục em cần ăn uống điều độ và đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và không thức khuya, dành thời gian nhiều hơn thư giãn đầu óc, tạo không khí thoải mái cho tinh thần.... Đặc biệt, em vẫn cần phải vệ sinh vùng kín của mình sạch sẽ mỗi ngày, để hạn chế tối đa các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
bất thường, thai kỳ, ra máu, động thai, sảy thai, cuasotinhyeu
Em có thai 6 tuần bị ra máu hơi nhiều kèm máu cục và đau bụng nhẹ.
crush, bán thân, tình cảm, hành động, cạnh tranh công bằng, tôn trọng, cửa sổ tình yêu.
Em đang thích một cô gái cô ấy nhỏ hơn em 1 tuổi, cô ấy cũng tỏ ra quan tâm em và em cảm nhận...
Quan hệ với vợ khi đang dùng thuốc phơi nhiễm HIV, liệu vợ có....
Em có chút thắc mắc muốn được bác sĩ giải đáp ạ. Ngày 29/03 em có quan hệ với gái m.ạ.i d.â.m...
Có bị tháo khớp hay không khi vô tình "yêu" trong lúc gãy xương ?
Em bị gẫy xương chân và vai được 1 tháng rồi. Tuy nhiên, vừa rồi do gần vợ quá không chịu được...
quan hệ tình dục, sau sinh, có thai, bao cao su, cuasotinhyeu
Em và chồng đã quan hệ lại nhưng khi cho dương vật vào em có cảm giác vướng và đau vết đau cửa...
Nội dung khác
Bạn đã biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân mình?
Mọi người nên áp dụng những bí quyết điều khiển cảm xúc của chính mình từ những câu chuyện rất...
15:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, tán tỉnh, cô gái, chấp nhận, nói chuyện, thay đổi, tâm sự, hiểu nhau, còn thương, làm nhau đau.
Chúng em duy trì được 2 tuần thì 1 đêm em vào nick game anh ấy phát hiện anh ấy đang cưa cẩm cô...
11:12 - Tâm sự
xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh vào bàng quang, cơ vòng cổ bàng quang, vô sinh, có cảm giác xuất tinh, không thấy tinh dịch ra ngoài niệu đạo
Một số nam giới, dù đã đạt đến đỉnh điểm của sự khoái cảm và có cảm giác xuất tinh khi quan hệ...
07:00 - Kiến thức
Chia tay, Ai đúng ai sai, Yêu thương một người, cua so tinh yeu
Anh biết không, khi chấm dứt một cuộc tình, có lẽ đau đớn nhất không phải là phút giây cả hai...
19:02 - Tin tức
dưỡng chất duy trì bản lĩnh đàn ông, vitamin tốt cho sinh lý nam giới, bản lĩnh đàn ông, cua so tinh yeu
Cơ thể đàn ông cũng cần bổ sung dưỡng chất thường xuyên để có một sức khỏe dẻo dai và đời sống...
11:35 - Tin tức
chăm soc da, work from home, công sở, sắc đẹp
Bác sĩ da liễu bật mí bí quyết chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh, sạch mụn đồng thời vẫn đảm bảo...
13:35 - Tin tức
Phụ nữ sẽ thay đổi ra sao nếu cắt bỏ hai bên buồng trứng?
Cắt bỏ 2 bên buồng trứng thì phụ nữ sẽ không có khả năng thụ thai tự nhiên thành công, tuy nhiên...
09:05 - Kiến thức
xuất tinh, cơ chế xuất tinh, giai đoạn xuất tinh, giải thoát tinh dịch, tinh dịch, tinh trùng
Xuất tinh là sự phóng thích tinh dịch từ cơ quan sinh dục và thường kèm theo cực khoái hay không...
20:05 - Kiến thức
Khi bạn gái chúc ngủ ngon, đàn ông nên nói gì để tránh nhàm chán
Nếu một người đàn ông có EQ cao, thì anh ta cũng sẽ biết cách giao tiếp với các cô gái như thế...
08:35 - Tin tức