Tập gym có giúp " cậu bé" kìm được lâu hơn không ?
Thưa bác sĩ,
Thời gian đầu khi biết thủ.d em đã thủ.d rất nhiều. Nhưng sau một thời gian em tìm hiểu về thủ.d em mới biết là cần phải làm ít lại. Từ đó, em chỉ thủ.d 2 lần 1 tuần nhưng chỉ trong dưới 3 phút. Không biết như thế thì có sao không bác sĩ ? Và bác sĩ cho em hỏi tập gym có chữa được x.tinh sớm không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Tập gym có giúp " cậu bé" kìm được lâu hơn không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
X.tinh sớm là tình trạng sau khi dv của nam giới vào trong âm.đ của nữ giới một thời ngắn đã x.tinh mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới. X.tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi cuộc giao hợp mới bắt đầu. Không có quy ước cụ thể về mốc thời gian xuất tinh như thế nào được gọi là sớm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nếu nam giới x.tinh sau khi qhtd khoảng dưới 3 phút và điều này diễn ra trên 50% số lần qh thì nó được xem là x.tinh sớm. Như vậy, tình trạng x.tinh sớm chỉ có thể đánh giá được khi nam giới bắt đầu có qhtd thực sự và với một tần suất điều độ, vì quá lâu ngày mới qhtd một lần cũng khiến cảm xúc bị kìm nén lâu ngày bộc phát mạnh mẽ khó kiềm chế được. Còn trường hợp của em, mới chỉ dừng lại ở việc thủ.d nên chưa thể nhận định được em có gặp phải tình trạng x.tinh sớm hay không. Còn vấn đề em thủ.d trong dưới 3 phút đã x.tinh vẫn được coi là dấu hiệu bình thường. Em có thể yên tâm về điều này.
Những bài tập gym được coi là một cách thức giúp cơ thể tăng cường sản xuất hormone, tăng lưu lượng máu lưu thông khắp cơ thể, trong đó có cả " cậu nhỏ ". Do vậy, em hoàn toàn toàn có thể áp dụng việc tập gym để cải thiện sức khỏe sinh lý nói chung và giảm những vấn đề liên quan đến x.tinh sớm nói riêng. Bên cạnh đó, tập gym cũng là một cách tốt nhất để quản lý trọng lượng cơ thể, cải thiện cả về thể chất và tinh thần. Béo phì cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ chuyện ấy. Vì thế nếu được em hãy cố gắng thực hiện việc tập gym một cách đều đặn nhé. Ngoài ra có thể kết hợp cùng bài tập kegel, là bài tập dành riêng cho nhóm cơ mu- cụt, nhóm cơ "quản lý" việc x.tinh, em có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang của chúng tôi Bài tập kegel- Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả  hoặc tham khảo các video trên youtube để biết cách tập bài này em nhé.
Chúc em có nhiều sức khỏe !
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, ngăn cấm, tuyệt mệnh, chấp nhận, dừng lại, chia tay, tình cảm, thay đổi.
Mình cũng có lên mạng tra cứu và xem thầy để tìm hiểu về vấn đề này - sự thật là 2 mình kỵ tuổi...
18:05 - Tâm sự
Chăm sóc da, Mỹ phẩm, skincare, dưỡng da, sữa rửa mặt, cua so tinh yeu
Liệu việc loại bỏ hẳn sữa rửa mặt ra khỏi quy trình skincare có giúp bạn sở hữu làn da không một...
19:02 - Tin tức
Ca sĩ Đan Trường lên tiếng sau thông báo li hôn của vợ đại gia
Sáng 18/7, thông tin vợ chồng ca sĩ Đan Trường li hôn đã khiến dư luận xôn xao.
12:05 - Tin tức
Nỗi khổ của sinh viên chuyển giới tại Mỹ, sức khỏe tâm thần người chuyển giới, cộng đồng LGBT, cua so tinh yeu
Bị cấm vào phòng tắm, bị bắt nạt và quấy rối trong khuôn viên trường là những khó khăn mà sinh...
10:35 - Tin tức
Mát trời nấu ngay cháo lươn, công thức, cửa sổ tình yêu.
Cháo lươn là món ăn thơm ngon lại rất bổ dưỡng, giúp người già và trẻ em bồi bổ sức khỏe. Trong...
09:02 - Tin tức
Buồng trứng đa nang, dấu hiệu của buồng trứng đa nang, cua so tinh yeu
Hội chứng buồng trứng đa nang là tình trạng rối loạn chuyển hóa mà cơ chế gây bệnh chưa được biết...
10:02 - Tin tức
gia đình, cha mẹ, con cái, vợ chồng
Cha, mẹ nên tự chủ cuộc đời mình, kể cả lúc về già nhưng những người con cũng phải có trách nhiệm...
12:05 - Tin tức
Ngày cưới mẹ chồng lén lút đưa cho chồng một vật khiến tôi run rẩy lo sợ
Sau đêm tân hôn, tôi luôn sống trong cảm giác thấp thỏm lo lắng.
08:35 - Tin tức
quả trám, thực phẩm từ núi rừng, món ngon, các món ăn từ quả trám
Cứ tới mùa thu là mùa quả trám, chị em tranh thủ đi tìm mua để chế biến, kẻo lại lỡ cả "một...
14:35 - Tin tức