Tay không dính tinh dịch cho vào âm đạo bạn gái có thai không?
Chào bác sĩ . Em năm nay 19t . Em có cho tay vào âm đạo bạn gái . Nhưng tay không dính tinh dịch. Nhưng có lần em xuất tinh nhưng ở trong quần jean . Và trước khi xuất tinh em có bảo bạn gái bỏ tay ra . Nhưng hôm sau bạn gái bảo đau tức ở vùng ngực . Em cũng có sờ ngực cô ấy . Đến bây giờ cô ấy chậm kinh 5 ngày . Vậy bác sĩ cho em hỏi . Có thai hay không ạ .

Chào em!
Tay em không dính tinh dịch em sờ vào âm đạo bạn gái thì bạn ấy không có thai em nhé.Sự thụ thai chỉ diễn ra khi có tinh trùng xâm nhập vào âm đạo, tử cung, vòi trứng gặp trứng để thụ thai. Lần khác bạn gái cho tay vào trong quần em, em bảo bạn ấy bỏ ra rồi mới xuất tinh, sau đó bạn ấy cũng không đưa vào âm đạo của bạn ấy thi cũng không có thai được. Nói túm lại cả 2 lần đều là không có nguy cơ.
Việc bạn ấy căng ngực có thể do sắp có kinh nguyệt nên nội tiết bị thay đổi gây ra hiện tượng đó. Còn nguyên nhân trễ kinh có thể do nội tiết không ổn định (không rõ trước giờ kinh nguyệt có đều không, bao nhiêu ngày?), thường gặp ở các bạn gái đang hoặ vừa qua độ tuổi dậy thì, hoặc do tâm lý lo lắng, sử dụng thuốc tránh thai, thuốc nội tiết,...Bạn ấy chỉ cần giữ tâm lý thoải mái là kinh nguyệt sẽ "trở về". Em nên sử dụng bao cao su mỗi lần gần bạn gái để cho an toàn và tránh " cao hứng" lên lại làm ra những chuyện ngòai ý muốn.
Thân!