Thắc mắc " vợ chồng son"
Bác sỹ cho mình hỏi mình mới cưới được nửa tháng 2 vợ chồng mình quan hệ xong hôm sau nó cứ rỉ ra cái nước làm quần ướt như thế là bị viêm hay bình thường ạ.sau khi cưới mình bị viêm đã uống thuốc và đặt thuốc rồi, và nó có ảnh hưởng gì đến sinh nở không. bác sỹ cho mình câu trả lời sớm nhé.xin cảm ơn ạ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn !
Câu hỏi của bạn  là câu hỏi chung của khá nhiều cặp đôi, nhất là những cặp vợ chồng trẻ chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm.
Sau khi quan hệ tình dục , nếu không sử dụng biện pháp tránh thai là bao cao su thì nam giới sẽ xuất tinh bên trong âm đạo, sau đó chỉ có tinh trùng đi sâu vào bên trong mà thôi còn lại tinh dịch là môi trường tồn tại của tinh trùng có thể chảy ra ngoài. Tinh dịch lúc đầu có thể hơi dính nhưng sau một khoảng thời gian có thể hóa lỏng vì thế kể cả khi vệ sinh ngay sau khi quan hệ cũng không thể đẩy hết tinh dịch ra bên ngoài và sáng hôm sau khi tinh dịch đã hóa lỏng sẽ theo dịch âm đạo chảy ra thôi- đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường không cần can thiệp.
Tuy nhiên, vì trước đó bạn cũng đã từng bị viêm rồi nên cần chú ý theo dõi màu sắc , tính chất, cũng như những biểu hiện đi kèm , nếu như dịch có mùi hôi, ra nhiều liên tục trong nhiều ngày, ngứa rát âm đạo,... thì cần đi thăm khám để điều trị kịp thời.
Viêm âm đạo , phần phụ nếu không được điều  trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, thế nhưng nếu đã được điều trị khỏi bằng đặt thuốc từ trước đó thì hoàn toàn không ảnh hưởng gì bạn nhé.
Thân!
Nguyên nhân làm tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi
Càng về lớn cháu càng tự ti về mái tóc của mình, gần đây cháu còn bỏ học khi mới năm đầu lớp 10,...
Vùng kín ra khí hư vàng kèm đau xót là dấu hiệu của vấn đề gì ?
khi ngủ dậy em có ra một ít khí hư màu vàng không mùi và đến chiều khí hư tiếp tục ra. Em cảm...
thuốc tránh thai hàng ngày, hormone sinh dục nữ, viên thứ 14, mang thai ngoài ý muốn, hiệu quả ngừa thai, cuasotinhyeu
Em đang dùng thuốc tránh thai hàng ngày 28 viên, vỉ đầu tiên. Khi em dùng đến viên thứ 14
yêu, tình yêu, cửa sổ tình yêu, níu kéo, chờ đợi, tình yêu học trò, chia tay
Bây giờ chia tay rồi em thấy hối hận quá. Ai cũng bảo em là không biết giữ. Em cầu...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
Nội dung khác
Con đường nào mang tên... hạnh phúc!
Thì cách vài tuần anh lại lặng lẽ gửi hoa đến nơi em làm việc với những dòng nhắn...
11:05 - Tâm sự
tiêm phòng, tiêm chủng, lợi ích của tiêm phòng, kháng thể, vắc – xin, biến chứng của tiêm phòng, tác dụng phụ của tiêm phòng
Khi vi khuẩn hay virus xâm nhập vào cơ thể chúng ta thì cơ thể sẽ nhận biết được sự xâm nhập này...
20:05 - Kiến thức
Bài tập kegel- Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập Kegel được phát hiện ra từ r năm 1948 bởi một bác sĩ nam khoa người Mỹ có tên là Arnold...
09:05 - Kiến thức
nôn ói thai kỳ, xử trí nôn ói, thai kỳ, cua so tinh yeu
Buồn nôn hay ốm nghén thường gặp trong 3 tháng đầu của thai kỳ, sau đó, các triệu chứng sẽ dịu đi...
11:35 - Tin tức
cac-xet-nghiem-dung-trong-tam-soat-ung-thu-co-tu-cung
Ung thư cổ tử cung là loại ung thư phổ biến thứ 4 nói chung, và là “thủ phạm” thứ 2 gây tử vong ở...
09:25 - Kiến thức
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức
Đại Đức, Phật Tử, Trụ Trì, Thạnh Lộc, Khmer, Người Khmer, Chùa, Châu Thành, Thạnh Hưng, Thạnh Bình, Cây Cầu, Gò Quao, Từ Thiện, Coi Sóc, Tiếng Khmer, cua so tinh yeu
Trong các dịp lễ, Tết cổ truyền của người Khmer, Đại đức Danh Pu tuyên truyền để người dân đoàn...
17:01 - Tin tức
Đẹp, Thời trang, Xu hướng 2018, Mặc đồ đẹp, Thời trang Thu/Đông 2018, Áo len cổ lọ, Áo khoác dạ, cua so tinh yeu
Muốn mặc đẹp mà chẳng tốn đến 1 phút, các nàng cứ diện lên mình chiếc áo len cổ lọ rồi khoác...
15:02 - Tin tức