Thai không thể phát triển nguyên nhân do đâu ?
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên nhân. Nhờ chương trình chỉ cho cách chữa trị phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn cho em, em cám ơn.
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thai ngừng phát triển do một số nguyên nhân gây nên. Nguyên nhân cũng có thể do mẹ, thai phụ có nhiễm sắc thể bất thường, nhiễm trùng trước khi sinh, tăng huyết áp, bệnh đái tháo đường, bệnh thận, bệnh tim… khi mang thai thường dễ nảy sinh hiện tượng phôi thai ngừng phát triển. Hoặc nguyên nhân do thai nhi, bị mắc dị tật bẩm sinh nghiêm trọng, nhiễm trùng bên trong tử cung, tan máu trong tử cung, cuống rốn khác thường, nhau thai khác thường…
Về trường hợp của vợ chồng em tốt nhất mình nên tới các bệnh viện chuyên sản khoa như bệnh viện Phụ Sản Trung Ương để thăm khám và chuẩn bị thật tốt cho lần mang thai tiếp theo. Mình có thể làm một số các xét nghiệm cơ bản để đánh giá sàng lọc trước như về phía chồng em thì nên kiểm tra chất lượng tinh trùng, nội tiết nam giới. Về phía em thì nên làm xét nghiệm bất đồng nhóm máu, dị tật nhiễm sắc thể, hội chứng anti photpho lipit. Kiểm tra thêm vấn đề nội tiết và phần phụ em nhé. Để phòng tránh hiện tượng thai ngừng phát triển khi mang thai, ngay khi phát hiện có thai em cần phải chú ý đi khám thai sớm để bác sỹ có thể hỗ trợ nội tiết cũng như những yếu tố cần thiết khác, cần có chế độ ăn uống cẩn thận, tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Chất kích thích này khiến thai nhi sau khi thụ thai không được khỏe mạnh, thậm chí còn bị một số dị dạng, gây thai lưu. Và đặc biệt không nên suy nghĩ quá nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại em nhé.
Chúc em sức khỏe.
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
Vì sao hạt bí đỏ trở thành 'siêu thực phẩm' cho đàn ông?
Hạt bí đỏ được xếp vào hàng siêu thực phẩm nhờ sở hữu nhiều dưỡng chất đặc biệt có lợi cho sức...
11:17 - Tin tức
Nghị lực, người phụ nữ làm mẹ ở tuổi 48, cửa sổ tình yêu.
Sau hành trình gần 2 thập kỉ kiên cường tìm kiếm cơ hội, sau 18 lần sảy thai đầy đau đớn, cuối...
18:02 - Tin tức
Cách tăng cường testosterone ở nam giới bằng thực phẩm tự nhiên
Bắt đầu từ độ tuổi 30, lượng testosterone ở nam giới giảm dần gây giảm ham muốn, rối loạn chức...
10:35 - Tin tức
Lý Tiểu Long, võ thuật, Chân Tử Đan, Lý Tiểu Long nhí 10 tuổi
Dù mới 10 tuổi nhưng niềm đam mê, sự quyết tâm và tài năng của Lý Tiểu Long nhí khiến nhiều người...
12:03 - Tin tức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
vi khuẩn đường ruột, bệnh viện việt đức, nhiễm ký sinh trùng, cua so tinh yeu
Sỏi mật là căn bệnh mắc do thói quen ăn kém vệ sinh, ăn thức ăn sống có nhiễm ký sinh trùng, tỷ...
10:35 - Tin tức
bệnh thalassemia, tan máu bẩm sinh, xét nghiệm, thiếu máu
Thalassemia hay còn được gọi là bệnh tan máu bẩm sinh, là một bệnh lý di truyền theo gen lặn liên...
09:05 - Kiến thức
LẬT TẨY 4 CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA KHÓ TIN TỪ TRÁI ỚT CHUÔNG
Làm đẹp từ ớt chuông là điều khó tin với nhiều người nhưng thực tế vị cay trong ớt giúp dưỡng da...
13:43 - Tin tức
hậu sản, nhiễm trùng, cua so tinh yeu
Nhiễm trùng hậu sản là một tai biến sản khoa xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng...
11:35 - Tin tức