Thích ngồi lên "cậu nhỏ" để cả hai "lên đỉnh", có nguy hiểm không?
Chào bs tư vấn ! Em có quan hệ với bạn gái vài lần, trong lúc quan hệ cô ấy thường thích ngồi sấp lên phần dương vật đang cương cứng của em, vì như vậy sẽ giúp cả 2 cùng lên đỉnh. Cho em hỏi nếu cứ quan hệ thì có ảnh hưởng gì đến dương vật của em không ạ ?

Chào em,
Em đang băn khoăn vì tư thế quan hệ với bạn gái như trên liệu chăng có ảnh hưởng đến dương vật của em hay không? Chương trình xin trao đổi với em như sau:
Trong hoạt động tình dục thì mỗi người đều có thể tự khám phá và sáng tạo hình thức quan hệ phù hợp với bản thân và bạn tình. Điều cần lưu ý ở đây là hình thức quan hệ cần đảm bảo không lây nhiễm qua đường tình dục bằng cách chung thủy với 1 bạn tình, thăm khám khi có những dấu hiệu viêm nhiễm ở ở người nam và người nữ. Hoạt động tình dục nhẹ nhàng, không quá thô bạo để tránh “tai nạn” như gãy dương vật, tổn thương “cô bé” trong rách cùng đồ, chảy máu sau khi quan hệ… Tóm lại, em và bạn gái có thể quan hệ với tư thế hay hình thức trên nếu như đó là điều 2 em mong muốn tuy, nhưng cần lưu ý tới 2 vấn đề chính mà chương trình đã trao đổi ở trên.
Chúc hai em hạnh phúc!