Thiếu "bản lĩnh" trong "chuyện đó" do "cậu nhỏ" quá "ngắn"!!!
Thưa bác sĩ,
Hiện tại em đang yêu 1 người mà trước đó cô ấy đã từng quan hệ rồi, em thì chưa có lần nào cả. Kích thước "cậu bé" của em chỉ vỏn vẹn có 7cm - 8cm. Theo em thấy, ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của cô ấy cũng khá cao, em cũng rất muốn quan hệ với cô ấy nhưng sợ cô ấy sẽ không đạt được khoái cảm. Em cũng hơi tự ti với kích thước "cậu nhỏ" của mình. Vậy em phải làm sao và làm thế nào để tự tin quan hệ với cô ấy ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
D.vật của nam giới ở mỗi người và mỗi quốc gia đều sẽ có kích thước khác nhau. Đối với Việt Nam, kích thước d.vật của nam giới được xếp vào nhóm trung với với chiều dài khoảng 11-13 cm. Vậy nam giới được xem là có d.vật kích thước nhỏ ở Việt Nam sẽ có kích thước chiều dài khi cương cứng rơi vào mức dưới 10 cm và đường kích khoảng 2,5 cm.
Đối với nam giới, nếu không may "cậu nhỏ" có kích thước khiêm tốn thường có tâm lý e ngại và thiếu tự tin. Tuy nhiên, việc "cậu bé" kích thước nhỏ không gây ảnh hưởng quá lớn tới chuyện chăn gối vợ chồng. Bởi thật ra, â.m đ.ạ.o là một ống xẹp, hai thành â.m đ.ạ.o luôn áp vào nhau và nhờ có tính co giãn rất tốt nên phù hợp với mọi kích thước của d.vật. Hơn nữa, 2/3 trong của â.m đ.ạ.o có ít thần kinh cảm giác mà tập trung nhiều ở phần ngoài (môi lớn, môi nhỏ và â.m v.ậ.t) nên kích thước d.vật càng không phải là yếu tố quan trọng nhất. Trong quá trình quan hệ, chỉ cần cả hai có sự phối hợp ăn ý cũng như một chút kỹ năng vẫn có thể giúp cho cả nam giới lẫn nữ giới đạt được khoái cảm cao nhất trong mỗi lần quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Theo đó, em không nên vì kích thước khiêm tốn của "cậu bé" mà đánh mất đi phong độ đàn ông của mình.
Thực ra, sự tự tin trong t.ì.n.h d.ụ.c đến từ chính bản thân bạn, và quá trình học cách thể hiện sự tự tin có thể đòi hỏi nhiều nỗ lực. Có thể bạn thiếu tự tin do cơ thể không được quyến rũ hay thiếu kinh nghiệm gối chăn. Tuy nhiên, lòng tự tin đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đời sống t.ì.n.h d.ụ.c lên một tầm cao mới. Để tự tin trong chuyện chăn gối, em cần phải hình thành sự tự tin từ bên trong suy nghĩ của mình. Thay đổi suy nghĩ tiêu cực về hình ảnh hay giá trị bản thân thành những suy nghĩ tích cực. Ví dụ như  "Mình rất hấp dẫn", "Mình thật mạnh mẽ", "Mình rất nam tính", "Mình có thể làm được". Ngoài ra, để có thể phát triển sự tự tin trong "chuyện ấy" em cần phải hài lòng với cơ thể. Em có thể nhìn vào gương trong tình trạng khỏa thân (khi tắm), tập chấp nhận, yêu thương con người hiện tại của mình. Em có thể tự nhủ rằng "Mình luôn nam tính và hấp dẫn", "Thật may mắn vì cơ thể mình lành lặn",...
Bên cạnh đó, em cũng nên tạo cho mình thói quen tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Việc rèn luyện thể chất mang lại rất nhiều lợi ích, bao gồm cải thiện cách nhìn nhận ngoại hình của bản thân, chống lại bệnh tật, giảm căng thẳng, mang lại cảm giác phấn khởi và hình thành sự tự tin. Từ đó, giúp em có một sức khỏe tốt và thân hình cân đối và trở nên tự tin hơn trong chuyện chăn gối.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
Con gái sốc, khẳng định mẹ ruột - danh ca Lệ Thu chưa mất, vẫn đang được điều trị Covid-19
Sáng 3/1 xuất hiện nhiều thông tin danh ca Lệ Thu qua đời, tuy nhiên phía gia đình Lệ Thu khẳng...
12:05 - Tin tức
dép lê, sandal, sao việt, mẫu giày đẹp, phụ kiện, cua so tinh yeu
Thiết kế có thể là bệt hoặc nếu không thì cao khoảng 2cm với những biến tấu thú vị cho phần đế....
13:02 - Tin tức
Michael Bloomberg, tỷ phú Bloomberg, tranh cử Tổng thống Mỹ, tỷ phú Mỹ, cua so tinh yeu
Michael Bloomberg mới đây đã tiết lộ trên Instagram cách ông gây dựng khối tài sản hơn 54 tỷ USD...
13:35 - Tin tức
tình cảm, tổn thương, hiện tại, quá khứ, mối quan hệ, chia tay, rủi ro, cua so tinh yeu
Em yêu cầu anh thành thật với em và khi không yêu em nữa thì hãy thẳng thắn vì em không chấp nhận...
10:01 - Tâm sự
Ba khoảng thời gian 'cô đơn' nhất đối với một người phụ nữ, đàn ông lựa chọn theo đuổi cô ấy vào lúc này sẽ ít tốn sức hơn
Muốn theo đuổi trái tim của một người phụ nữ, đàn ông nên nắm bắt được 3 khoảng “thời điểm vàng”...
08:42 - Tin tức
phụ nữ mang thai, bà bầu, thai nhi, cua so tinh yeu
Mỗi chúng ta, ai chẳng có một lần ốm. Ốm có thể là nhức đầu, cảm cúm, đau bụng, đau răng... và...
15:02 - Tin tức
mỡ thừa, Cách đo mỡ thừa, giảm mỡ thừa, cua so tinh yeu
Theo Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ, phụ nữ cần nhiều chất béo thiết yếu hơn nam giới vì nó hỗ trợ...
10:02 - Tin tức
Diễn viên Quang Tèo: "Vợ chồng tôi cưới nhau 13 năm mới có con"
38 tuổi, nghệ sĩ Quang Tèo mới kết hôn với một cô công nhân hiền lành, chất phác. Thuở hàn vi, vợ...
14:11 - Tin tức
10 ĐIỀU CHIÊM NGHIỆM VỀ CUỘC SỐNG
Cuộc sống rất ngắn, Có thể ngày hôm nay bạn vẫn còn ngồi nói chuyện cười đùa và có thể ngày mai...
15:35 - Tin tức