Thông vòi trứng 5 tháng rồi mà mãi không thấy "tin vui"
Cách đây 5 tháng em đã mổ nội soi thông tắc vòi trứng. Em bị tắc 1 bên và dính 1 bên ạ. Bác sỹ đã cắt 1 bên vòi trứng phải và thông bên vòi trứng trái, sau mổ 2 tháng liền em có đi siêu âm canh trứng nhưng cả 2 lần trứng đều ở bên phải- bên đã bị cắt vòi. Em muốn biết vòi bên trái của mình đã được thông hay chưa, em có nên đi chụp lại tử cung vòi trứng lần nữa không ạ. Xin chương trình tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ!
mổ nội soi, thông tắc vòi trứng, tắc dính, vòi trứng, siêu âm canh trứng, chụp tử cung vòi trừng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Vòi trứng có chức năng rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung và cũng là nơi noãn thụ tinh và sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung. Việc bị dính tắc vòi trứng sẽ gây cản trở việc thụ tinh của trứng và tinh trùng, gây vô sinh ở nữ giới nếu tắc ở cả 2 bên. Sau khi mổ thông tắc, gỡ dính vòi trứng, người bệnh để tự nhiên trong vòng 3 tháng mà không có tin vui trở lại thì cần đến bệnh viện thăm khám, kiểm tra lại để bác sĩ kế hoạch điều trị hiếm muộn.
Em đã thông tắc vòi trứng trái nhưng thả 5 tháng rồi mà chưa thấy có lại, có thể nguyên nhân là do chu kỳ gần đây chỉ có trứng ở bên phải rụng nên tinh trùng không thể thụ thai được, do tâm lý của em quá mong chờ nên ức chế sự rụng trứng hoặc cũng có thể do những nguyên nhân bất thường khác. Việc chụp chiếu vòi trứng em có thể thử tuy nhiên nó sẽ có nguy cơ gây tắc lại vòi trứng đã được thông, tuy rằng xác suất nhỏ nhưng em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị cho em. nếu một thời gian nữa không có tin vui em có thể tiến hành các biện pháp thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh trong ống nghiệm để giúp cải thiện khả năng thụ thai của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
kinh nguyệt, rối loạn, nguyên nhân, viêm nhiễm, căng thẳng, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, chu kỳ kinh của cháu thường xuyên không đều và rối loạn.
Mỗi khi gần bạn gái lại bị đau tinh hoàn thì có phải là bất thường không ?
Em có một chuyện tế nhị rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Chuyện là mỗi khi em gần bạn gái...
mang thai ngoài ý muốn, giữ thai, phá thai, lựa chọn, khó khăn, thiệt thòi, cửa sổ tình yêu
Mẹ anh bắt anh ấy chọn một trong hai, anh đã chọn mẹ anh và bỏ mẹ con em. Giờ em phải làm sao?
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
thời sinh viên, lạm dụng thủ.d, tần suất lớn, cương cứng, xìu luôn, R.L.C.D, bình thường, bất thường, cuasotinhyeu.
Em là nam, năm nay em 26 tuổi.Thời sinh viên em thường lạm dụng thủ.d rất nhiều, với tần suất lớn...
Tinh dịch xuất ra giống như thạch là dấu hiệu của bệnh gì ?
Hiện nay, em 23 tuổi và cách 1 tuần em th.d lúc 2 lần hoặc 3 lần. Ba tháng gần đây cứ mỗi lần em...
vợ ngoại tình, ngay trước mắt, tâm sự với người khác, không còn yêu, ly thân, không thế tha thứ
Cách đây gần 1 tháng vợ em có đề nghị ly thân tạm thời để tĩnh tâm sau đấy mới quyết định. 2 vợ...
Nội dung khác
Đồng tính, LGBT, Marcel Proust, cua so tinh yeu
Được văn hào Proust viết và giữ kín vào cuối những năm 1890, 9 câu chuyện táo bạo về đồng tính...
10:35 - Tin tức
Số lượng bệnh nhi, mắc bệnh sốt xuất huyết, liên tục tăng cao, cua so tinh yeu
Bệnh sốt xuất huyết hiện đang hoành hành ở một số tỉnh, thành khu vực ĐBSCL. Lượng bệnh nhi nhập...
06:35 - Tin tức
Cung hoàng đạo, hiền lành vô hại, giận lên rất đáng sợ, đừng đắc tội, cua so tinh yeu
Chọc ai thì chọc, nhớ tránh 3 cung Hoàng đạo này ra hoặc có muốn đùa họ một chút thì cũng nên...
13:35 - Tin tức
Tiết lộ sự thật khốc liệt về idol đồng tính trong Kpop: Phải tỏ ra mình "thẳng" và bị "đuổi cổ" nếu công khai chuyện yêu đồng giới
Hàn Quốc vốn dĩ rất khắt khe với giới nghệ sĩ Kpop, khiến cho nhiều thần tượng phải khổ sở vì...
08:35 - Tin tức
đi làm, câu hỏi của con, tại sao mẹ lại đi làm
“Mẹ ơi tại sao mẹ đi làm. Sao mẹ không ở nhà với con?”, khi gặp phải câu hỏi này, bạn sẽ trả lời...
10:05 - Tin tức
Nữ thủ môn "đẹp trai" kết hôn, đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Người tình của Ashlyn Harris cũng là một cầu thủ bóng đá đang thi đấu chuyên nghiệp tại Mỹ. Ngày...
10:02 - Tin tức
Chủ tịch, "chữa" đồng tính, người đồng tính, cửa sổ tình yêu.
Sau khoảng 20 năm hoạt động trong tổ chức cung cấp chương trình trị liệu đồng tính, McKrae Game...
10:35 - Tin tức
mặt nạ thải độc, thải độc da, làm đẹp tự nhiên, mặt nạ thiên nhiên, chăm sóc da
Mặt nạ thải độc từ thiên nhiên không những giúp da loại bỏ độc tố mà còn sáng mịn trắng hồng....
14:02 - Tin tức
Nhận biết thiếu hụt nội tiết tố nữ, thiếu hụt nội tiết, nội tiết tỗ nữ, cua so tinh yeu
Ở một người phụ nữ khỏe mạnh, trẻ trung (dưới 30 tuổi), cơ thể sản sinh đủ lượng nội tiết tố nữ (...
12:35 - Tin tức