Thủ dâm chỉ được một phút có phải là bệnh?
Cháy năm nay 17 tuổi, cháu thủ dâm đã hơn 2 năm, có thời gian cháu thủ dâm với tần suất 1 lần/ngày, thời gian gần đây cháu chỉ thủ dâm khoảng 3 lần/tuần. Mỗi khi thủ dâm, chỉ khoảng 1 phút là cháu xuất tinh. Vậy theo bác sĩ cháu có làm sao không? Và cháu nên làm gì ạ?

Chào cháu!
Cháu ở tuổi 17 là độ tuổi mà có ham muốn tình dục mạnh là điều dễ hiểu. Việc cháu thủ dâm là một trong những hình thức giúp cháu giải tỏa một phần ham muốn này. Thủ dâm không phải là một hành động xấu khi cháu biết kiểm soát tần xuất thủ dâm sao cho phù hợp thì nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chung cũng như sức khỏe sinh sản của cháu sau này.
Cháu nên dùy trị tần xuất thủ dâm khoảng 3 lần một tuần như hiện tại là thích hợp nhé. Còn việc thủ dâm cháu có thời gian xuất tinh chỉ một phút, cháu đang lo ngại mình bị xuất tinh sớm phải không? Nhưng cháu nhé! Việc cháu thủ dâm không phải là cơ sở để đánh giá cháu có vấn đề gì về sức khỏe tình dục hay không. Chỉ khi cháu có quan hệ tình dục thật sự với bạn tình thì mới có cơ sở để đánh giá tình trạng sức khỏe tình dục của cháu. Chính vì vậy, cháu không cần quá lo lắng về vấn đề này.
Hiện tại, cháu nên dành nhiều thời gian để học tập và rèn luyện sức khỏe . Chỉ khi nào cơ thể cháu khỏe mạnh và phát triển tốt thì đơi sống tình dục sau này của cháu mới " mạnh" được nhé!
Chúc cháu khỏe mạnh.