Thủ dâm cho nhau có mang thai được không?
Cho em hỏi, em và bạn gái có thủ dâm cho nhau, bắt đầu từ ngày mùng 1 trở đi, bọn em có làm khoảng 5 6 lần nữa, trong đó có 1,2 lần là cọ xát nhưng chưa tới 1 phút và em chưa hề xảy ra quan hệ thật sự em đã chú ý bắn ra ngoài, tới ngày mùng 10 em mới chú ý 1 chút nên không làm nữa, và ngày 19 thì bạn gái em vẫn có kinh nguyệt bình thường kèo dài khoảng 3 4 ngày , sau ngày hành kinh thì chúng em có thủ dâm cho nhau thêm vài lần nữa và em đã chú ý không bắn xuống dưới để tránh chảy xuống, hoặc bắn ra chỗ khác. hôm nay là ngày mùng 1 bạn gái em đang bị stress và lo lắng về chuyện có thai do có 1 số triệu chứng như buồn nôn, đi tiểu nhiều và đau bụng, xin bác sĩ hãy giúp em về những vấn đề này, em xin cảm ơn

Chào em!
Khi em chỉ thủ dâm cho nhau nhưng không có hành động đưa dương vật hoặc các chất nhờn do dương vật tiết ra như dịch sinh dục hoặc tinh dịch thì bạn gái em không có khả năng mang thai được. Nếu em không đảm bảo được điều đó, tức là đôi khi em có đưa tinh trùng vào trong âm đạo bạn gái thì khả năng bạn ấy mang thai có thể xảy ra. Khi bạn ấy có kinh thì tức là những lần quan hệ trước đó không có khả năng mang thai còn những lần thủ dâm sau khi bạn ấy có kinh thì chưa thể khẳng định được.
Những triệu chứng buồn nôn, đau bụng, đi tiểu nhiều thì có thể gặp ở một số người khi mang thai, một số người khi mang thai lại không có triệu chứng gì . Đôi khi những người bị mắc các bệnh về tiêu hóa, tiết niệu thì cũng có những biểu hiện như trên do đó không thể sử dụng những dấu hiệu đó để khẳng định bạn gái em có thai hay không. Em nên khuyên bạn gái thử bằng que thử thai nếu đã có hành vi nguy cơ trên 7-10 ngày, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh 1-2 tuần có thể siêu âm để xác định em nhé. nếu may mắn khgoong có thai, em nên sử dụng bao cao su hoặc khuyên bạn gái sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày để có thể tránh hiện tượng mang thai ngoài ý muốn với hiệu quả cao nhất.
Chúc sức khỏe.
Năm nay em 16 tuổi. Em có thủ dâm cho bạn gái. Em cũng có sờ của em rồi thủ dâm cho bạn. Liệu có có bàu không bác sĩ.
Chào em! Khi tay em dính tinh trùng mà đưa vào âm đạo bạn gái thì bạn gái sẽ có khả năng có thai em nhé
Bác sĩ ơi cho em hỏi, bạn trai em thủ dâm cho em,tay chỉ mớn trớn bên ngoài và k có tinh dịch ở tay thì có khả năng mang thai k ạ?
Chào em! Như thế em không có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé, em có thể yên tâm
Bác sĩ! Cho em hỏi bạn em nói với em bạn mấy hay thủ dâm. Tháng 8 bạn ấy đã bị kinh rồi nhưng tại sao gần cuối tháng 8 bạn ấy lại thấy có máu ngay quần. Bạn ấy hỏi có khi nào bạn ấy bị rách màng trinh không ạ? Xin bác sĩ tư vấn giùm
Chào em! Hiện tượng bạn em ra máu giữa chu kì có thể là biểu hiện của việc bạn em đang bị rối loạn nội tiết đôi chút nên không cần lo lắng nhiều.
chào bác sĩ cháu năm nay 14 tuổi trong ngày cuối chu kì kinh nguyệt cháu có nghĩ đến chuyện quan hệ thì giống như bị kích thích nên ra chất màu trắng hơi trong nhưng cháu vẫn còn chút máu thế cháu có mang thai không ạ ? cháu không có tự sướng cách một tháng rồi ạ cháu cũng chỉ mới có kinh cách đây ba tháng thôi ạ
mong bác sĩ trả lờI sớm ạ
Chào cháu! Khi cháu đã có kinh thì đôi khi cháu có ham muốn về tình dục là điều hoàn toàn bình thường, chính vì vậy các phản ứng sinh lý giống nhu cháu miêu tả là những phản ứng không cần lo ngại. Việc vùng kín của cháu tiết ra dịch trắng trong sẽ không khiến cháu mang thai hay gặp bất kê vấn đề gì về sức khỏe cả. Cháu chỉ có khả năng mang thai khi cháu có quan hệ với một đối tượng nam giới khác, cụ thể hơn là có sự tiếp xúc trực tiếp giữa âm đạo của cháu với tinh dịch của một nam giới, chính vì thế cháu không cần lo lắng về chuyện mang thai khi thủ dâm. Cháu gái ạ! Kiến thức là mộ là chắn bảo vệ và tôi nghĩ để bảo vệ cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn thì cháu hãy cố gắng trau dồi thêm các kiến thức về sức khỏe sinh sản và các vấn đề liên quan nhé!
Pages