Thử thai lên hai vạch mờ rồi lại ra máu, có phải sẩy thai?
Thưa bác sĩ! Kinh nguyệt của em thường không đều, có tháng 40-45 ngày, có tháng lên tới 60 ngày, thậm chí là 70 ngày. Tháng trước em có kinh vào ngày 30/11 thì đến 29/12 e và chồng em có quan hệ( do chồng em đi làm xa 1 tháng mới về). Đến ngày 21/1 em thử thì 2 vạch mờ, em có đi siêu âm bác sỹ bảo không thấy túi thai hẹn 1 tuần sau đến kiểm tra lại. Nhưng 3 ngày sau thì em thấy ra máu như những kỳ kinh nguyệt trước, ngày đầu tiên thì máu sẫm đến hôm sau lại máu đỏ tươi. Ra máu được 2 hôm thì em thấy ộc ra một mảnh thịt nhầy. Em chỉ thấy đau lưng và không bị đau bụng gì cả. Đến hôm nó ra mảnh thịt nhầy đó thì em không thấy đau lưng nữa. Em sinh được 1 cháu và trước đây từng bị sẩy thai ở tuần thứ 6. Em muốn hỏi là có phải em có thai và đã bị sẩy không ạ? Em đang rất lo lắng. Vợ chồng em cũng đang rất mong vì cháu lớn cũng được 4 tuổi rồi. Em xin cảm ơn ạ!
sảy thai, kinh nguyệt, thử que, siêu âm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong trường hợp của em em đã có thử que cho hai vạch mờ, nhưng khi đi kiểm tra thì bác sỹ không tiến hành xét nghiệm beta hCG cho em để chẩn đoán có thai không, và siêu âm thì trong tử cung cũng chưa thấy gì. Như vậy thì không thể xác định có phải là em đã từng có thai rồi bị sảy hay là không,bởi vì đôi khi que thử không đảm bảo chất lượng tốt cũng có thể cho kết quả sai. Vì thế trong trường hợp này có thể xảy ra hai trường hợp, là mình có thai nhưng bị sảy sớm, hoặc không có thai, mà chỉ là kinh nguyệt bình thường. Cục nhầy mà em thấy cũng có thể chỉ đơn giản là niêm mạc tử cung bong tróc ra thôi em ạ.
Vì thế bây giờ, sự việc cũng qua rồi, không thể khẳng định là kinh nguyệt trễ hơn bình thường hay có thai sớm nhưng sảy. Tuy nhiên bây giờ nếu cẩn thận thì em đi kiểm tra lại xem tử cung đã sạch hay chưa em nhé. Vì mình cũng đã có tiền sử sảy thai 6 tuần 1 lần và bây giờ hai vợ chồng cũng đang mong có con, thì em nên cùng chồng đến các bệnh viện chuyên sản phụ khoa như bệnh viện Phụ Sản Trung Ương (Hà Nội), Hoặc bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để bác sỹ khám sức khỏe sinh sản cho hai vợ chồng em. Nếu sau khi sinh cháu thứ nhất đến bây giờ sức khỏe sinh sản của một trong hai vợ chồng có vấn đề bất thường nảy sinh (hay còn gọi là vô sinh thứ phát) thì bác sỹ sẽ điều trị sớm cho mình hoặc chuẩn bị trước để can thiệp sớm ngay khi phát hiện có thai thì sẽ giúp mình hạn chế tình trạng sảy thai sớm lặp đi lặp lại em nhé.
Chúc em và gia đình sớm có tin vui!
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
mâu thuẫn, giải quyết mâu thuẫn, hạnh phúc, ứng xử phù hợp, gia đình, cửa sổ tình yêu
Nếu không có đứa con thì như thế nào cũng được, nhưng có đứa con sau này nó sẽ trách cha trách mẹ...
12:02 - Tâm sự
Quan niệm sai lầm phòng tránh thai, hiệu quả tránh thai, biện pháp tránh thai
Hiện nay, nhiều bạn trẻ đã áp dụng các phương pháp mà họ cho là an toàn khi quan hệ để phòng...
10:02 - Kiến thức
Trẻ hóa “cô bé”, nên không?, cua so tinh yeu
Theo thời gian, đặc biệt là sau quá trình sinh nở, nhất là phụ nữ đã trải qua từ 2 lần sinh trở...
10:02 - Tin tức
4 con giáp, càng già càng giàu, cửa sổ tình yêu.
Sống không ngừng nỗ lực, làm nhiều điều tốt chắc chắn bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.
16:02 - Tin tức
thuốc trị trầm cảm sau sinh, trầm cảm sau sinh, FDA, cua so tinh yeu
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa phê duyệt thuốc Zulresso (brexanolone), dùng...
15:02 - Tin tức
Cách làm quẩy giòn, thơm cực kỳ đơn giản, cửa sổ tình yêu.
Với công thức tự làm quẩy tại nhà sau đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn, đảm bảo vệ sinh. Thưởng thức...
20:02 - Tin tức
mẹo vặt cuộc sống, mẹo vặt, mẹo khử mùi tanh, cua so tinh yeu
Cá là món ăn phổ biến và yêu thích của nhiều gia đình tuy nhiên nếu không sơ chế kỹ, mùi tanh của...
15:00 - Tin tức
cách rửa bát đĩa nhanh sạch, cách rửa bát đĩa nhanh, mẹo nội trợ hay, cua so tinh yeu
Biết cách rửa bát đĩa nhanh, sạch, chị em sẽ tiết kiệm được kha khá tiền nước hàng tháng cũng như...
18:02 - Tin tức
ung thư cổ tử cung, quan hệ, ngày “đèn đỏ”, thói quen, tai hại, cần bỏ, cua so tinh yeu
Theo thống kê trong năm 2018, tại Việt Nam, có khoảng hơn 4.000 phụ nữ được phát hiện bệnh, trong...
12:35 - Tin tức