Thực phẩm chức năng có thể dùng để chữa khỏi bệnh yếu sinh lý?
Tôi năm nay 33 tuổi, bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, đi khám ở viện Việt Đức bác sĩ bảo lượng testosterron giảm, cho thuốc uống 1 tháng, sau hết thuốc tôi thấy không hiệu quả. bác sĩ cho tôi hỏi tôi nên dùng loại thuốc gì để tăng testostonron một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả lâu dài. Tôi thấy trên tivi quảng cáo một số sản phẩm chức năng giúp tăng testostornon tự nhiên an toàn và hiệu quả lâu dài vậy tôi có thể dùng loại thuốc này được không? Hay có loại thuốc nào tốt hiệu quả và an toàn cho sức khỏe mong bác sĩ chỉ giúp tôi? Tôi xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Suy giảm nội tiết tố nam là một trong những nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục hay xuất tinh sớm. Testosterone đóng vai trò quyết định trong dục năng của người đàn ông. Khi đàn ông có tuổi, hầu hết trong số họ sẽ giảm bớt nhu cầu chăn gối ở các mức độ khác nhau.
Em có nói vè các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng là hỗ trợ điều trị với thuốc trong điều trị các bệnh mà thôi. Chính vì thế, em có thể cân nhắc việc sử dụng chúng nhưng nếu muốn điều trị hiệu quả thì em cần có sự kê đơn thuốc của bác sĩ. Việc em sử dụng loại thuốc nào với liều lượng và thời gian bao lâu thì còn thuộc vào các kết quả thăm khám và quyết đinh của bác sĩ phụ trách điều trị cho em. Vấn đề liên quan đến sinh lý nam thường yêu cầu phải điều trị kiên trì nên tôi nghĩ em có thể quay lại bệnh viện Việt Đức để tái khám.
Chúc em khỏe mạnh.