Thuốc đặt âm đạo có ảnh hưởng đến quá trình thụ thai không?
Thưa bác sĩ!
Cứ mỗi lần sắp đến ngày rụng trứng là em ra nhiều huyết trắng và dịch có mùi nồng. Em có mua thuốc đặt âm đạo, như vậy có ảnh hưởng đến quá trình thụ thai không ạ? Cám ơn bác sĩ đã tư vấn cho em!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thuốc dặt âm đạo dùng để điều trị  viêm nhiễm âm đạo và thuốc có tác dụng tại chỗ( nghĩa là diệt khuẩn tại vị trí đặt thuốc) nên trong trường hợp bạn mong muốn có con thì việc đặt thuốc sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng  trong trường hợp của em tôi cũng nhắc nhở thêm rằng em không nên tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định. Việc em tự ý sử dụng thuốc như thế sẽ khiến cơ thể có thể gặp những phản ứng phụ của thuốc hoặc rơi vào tình trạng kháng thuốc sau đó.
Thuốc điều trị viêm nhiễm chỉ được sử dụng khi em có các dấu hiệu của viêm nhiễm và được khám cũng như kê đơn. Thông thường khi vào khoảng thời gian rụng trứng thì việc ra nhiều huyết trắng là sinh lý bình thường. Nhưng nếu hiện tượng ra huyết trắng này kèm theo cảm giác ngứa rát, hay  dịch hyết trắng có mùi khó chịu ( mùi hơi nồng một chút thì không phải) thì là dấu hiệu của viêm nhiễm và em cần đi khám thì mới được sử dụng thuốc.
Chúc em khỏe mạnh.
Điều gì khiến "cô bé" ra máu kéo dài 4 ngày sau khi quan hệ ?
Đầu tháng vừa rồi em đã có kinh và chu kì kéo dài 5 ngày. Sau đó 15 ngày em có qh với bạn trai em...
tương lai, nóng giận, kìm lại, kiểm soát, thỏa mãn
Bạn nam rất thương em. Bạn ấy luôn cố gắng và lo cho tương lai sau này của cả hai . Nhưng tính em...
dậy thì, 14 tuổi, tinh dịch, vô sinh, sức khỏe sinh sản, bộ phận sinh dục, hormone sinh dục nam, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 14 tuổi và bắt đầu thủ.d từ lúc 12 tuổi. Lúc đầu cháu thủ.d thì thấy tinh dịch loãng
đau bụng kinh, đau dữ dội, tiêm thuốc, nội mạc tử cung, viêm âm đạo, viêm đại tràng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Em bị đau bụng kinh dữ dội đến mức phải đi tiêm thuốc . Em mới vừa hết kinh khoảng 10 ngày thì...
sai lầm, khắc phục, quay về, cơ hội, thay đổi, tình cảm chân thành, tổn thương, cửa sổ tình yêu
Cháu đã nhận ra được nguyên nhân chia tay đó là do trong thời gian ở cạnh nhau, cháu (do áp lực...
Nội dung khác
Tiền mất tật mang, vì mua phải, tinh hàu bẩn, cửa sổ tình yêu.
Hàu là hải sản ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe, nhất là đối với nam giới. Vì vậy nhiều thực phẩm...
11:38 - Tin tức
túi xách, hot trends 2019, mặc đẹp, fashionista, cua so tinh yeu
Đây là 4 kiểu túi "hot" đang được các tín đồ thời trang diện nhiều nhất hè này và cũng...
18:02 - Tin tức
Phụ nữ, Khí chất, Tự tin, Quyến rũ, Thu hút, Khí phái, Khôn lỏi, Tích cực, Dịu dàng, Thú vị, cua so tinh yeu
Có những người phụ nữ thoạt nhìn thì chẳng thấy nổi bật, nhưng càng ngắm lại càng thấy đẹp. Đó là...
08:35 - Tin tức
Cần thủ, câu được con cá leo, nặng 80kg, cửa sổ tình yêu.
Sau nhiều giờ cố gắng, cần thủ mới có thể đưa được con cá leo có trọng lượng 80kg vào bờ. Ngày 20...
07:02 - Tin tức
loại virus viêm gan, điều cần biết, cua so tinh yeu
Bệnh gan do virut bao gồm virut viêm gan A, B, C, D và E. Sự khác nhau giữa các viêm gan virut...
13:35 - Tin tức
Trụ cột, độc tài, chuyên quyền, chịu đựng, bất lực, mẹ độc tài, cay nghiệt, đuổi bố ra ngoài
Mẹ lại là người phụ nữ cá tính nên mọi việc trong nhà bà quyết, không cần hỏi ai, ý kiến mọi...
12:05 - Tâm sự
bánh trung thu, an toàn thực phẩm, bánh trung thu truyền thống, bánh hiện đại
Bánh Trung thu cung cấp nhiều năng lượng. Vì thế, ngoài việc quan tâm đến chất lượng của bánh...
10:35 - Tin tức
Phụ nữ, tiếc thanh xuân, đừng tiếc, con người, cua so tinh yeu
Có những lúc, chúng ta phải thừa nhận sự thật là mình không có mắt nhìn người, chọn sai đối tượng...
08:35 - Tin tức
Oanh Yến đăng, quang hoa hậu, ở Hàn Quốc, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp quê Vũng Tàu giành chiến thắng trong chung kết cuộc thi Queen of Beauty World 2019 diễn...
16:02 - Tin tức