Thuốc nào làm tăng kích thước "cậu nhỏ"?
Tôi thấy trên thị trường hiện nay có quảng cáo một số loại thuốc tăng kích thước dương vật và điều trị yếu sinh lý. Tôi muốn hỏi thuốc này có an toàn không và có tác dụng thật sự như quảng cáo không ạ? Và khi dừng sử dụng thì có bền vững không hay lại như ban đầu ạ? Mong bác sỹ trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn !

Chào bạn!
Kích thước dương vật thường tỉ lệ thuận với vóc dáng cơ thể, bên cạnh đó nó còn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, nội tiết tố, chế độ dinh dưỡng. Kích thước dương vật khi cương cứng đạt chuẩn của người Việt nam khi cương cứng là dài từ 9- 12 cm, chu vi 6-8 cm. Nếu như kích thước "cậu nhỏ" của bạn nằm trong giới hạn trên thì không có điều gì phải băn khoăn. Kích thước dương vật không làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục cũng như sức khỏe sinh sản.
Yếu sinh lý do rất nhiều nguyên nhân như tuổi tác, nội tiết, tâm lý, bệnh lý mãn tính ( huyết áp cao, tiểu đường,...), quá trình điều trị cũng cần có thời gian, và hiệu quả điều trị phụ thuộc vào việc tìm ra nguyên nhân, mức độ bệnh và sự đáp ứng với thuốc.
Nếu thực sự gặp phải tình trạng trên thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học ( bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Bình Dân) để thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ, không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo để rồi tiền mất tật mang.
Chúc bạn mạnh khỏe và luôn hạnh phúc!