Thường xuyên phải dùng thuốc đau bụng kinh, có ảnh hưởng sinh sản?
Xin cho em hỏi! Em đau bụng kinh cơn đau khá dài kéo dài hai ngày nên em dùng thuốc giảm đau trong mỗi lần tới tháng. Em dùng được 4 năm giờ em có chồng vậy cho em hỏi nếu em có con, con em có bị dị tật hay mắc bệnh gì hay không, thai nhi bị ảnh hưởng gì trong quá trình mang thai không?
sinh sản, tiền hôn nhân, phụ khoa, đau bụng kinh, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ em thường xuyên bị đau bụng kinh, đau nhiều mỗi khi đến tháng thì em đã đi khám hay chưa, bác sỹ có nói nguyên nhân mình bị đau bụng kinh nhiều là do bệnh gì hay không? Mỗi tháng em đều dùng thuốc là thuốc giảm đau thông thường hay thuốc gì vậy em? Em tự mua về sử dụng hay dùng theo chỉ định của bác sỹ?
Đau bụng kinh là hiện tượng phổ biến ở nữ giới, nguyên nhân là do trong thời gian này cơ thể tiết ra một loại hoocmon gây bong tróc niêm mạc tử cung và tử cung có hiện tượng co thắt nên gây đau. Tuy nhiên nếu người nữ đến tháng mà đau bụng kinh dữ dội, thì người ta gọi là thống kinh. Tình trạng thống kinh có thể do một số bệnh lý gây ra như lạc nội mạc tử cung, khối u trong tử cung, buồng trứng, hoặc dính tử cung do viêm nhiễm,... Với những nguyên nhân này đôi khi cũng có thể gây ra tình trạng khó thụ thai ở người phụ nữ, hoặc ảnh hưởng đến thai trong khi mang thai. Còn nếu không phải là do những bệnh lý gây ra, mà chỉ là đau do khả năng chịu đau kém thì không ảnh hưởng gì đến việc mang thai của mình em nhé. Vì thế nếu chưa đi khám bác sỹ sản phụ khoa và bây giờ em đang rất lo lắng về việc mang thai thì em nên đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân để bác sỹ kiểm tra và tư vấn cho em cụ thể.
Chúc em sức khỏe!
tinh trùng, tinh dịch đồ, khả năng thụ thai, cuasotinhyeu, bơm tinh trùng, tinh trùng yếu
Như trường hợp của em nếu điều trị thì sau bao lâu sẽ cải thiện ạ, nếu không được thì có dùng...
tinh hoàn, chênh lệch, bên to bên nhỏ, chữa trị, căng mọng, bên cứng, cuasotinhyeu
Con em được một tháng tuổi, mới sinh hai tinh hoàn bé đều. Giờ em thấy tinh hoàn bé chênh lệch...
Điều gì khiến kinh nguyệt biến mất 6 tháng dù không mang thai ?
tháng nay, em không có kinh nguyệt, đi siêu âm không có thai. Trước đây có uống thuốc tránh thai...
trẻ em, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, viêm não nhật bản, tiêm không đúng lịch
Nhưng em được biết nếu đợt 1 cách đợt 2 cách 2 tháng thì phải tiêm lại từ đầu, rất mong chương...
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
trễ kinh, siêu âm, kinh nguyệt, tử cung, vị trí thai, nồng độ beta hcg,thai ngoài tử cung, đau bung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 12 ngày ( kinh nguyệt em đều), đi siêu âm thì không thấy thai trong tử cung và...
mang thai, sinh mổ, mổ đẻ, nguy hiểm, phân vân, cuasotinhyeu
Em đã sinh mổ 2 lần vào năm 2009 và 2012. Lần này em có thai em nghe nói sinh mổ lần 3 rất nguy...
Nội dung khác
quả chanh, trứng cá muối, chanh đắt nhất thế giới, món ngon từ chanh
Với hình dạng đặc biệt, loại quả này có giá thành khá đắt và không dễ dàng mua được.
14:35 - Tin tức
Hội chứng Young: Giãn phế quản, viêm xoang và vô sinh ở nam giới
Ngày nay, tình trạng vô sinh đang ngày càng gia tăng đến mức "chóng mặt", trong đó, có...
16:05 - Kiến thức
tin nóng xã hội,sống xanh,ống hút tre,giảm rác thải nhựa, Zero Waste, live green, cua so tinh yeu
Tiệm trà phục vụ khách bằng cốc giấy, còn với những cốc take-away, tiệm phải đậy thêm nắp...
20:02 - Tin tức
Top 10 vật liệu bền nhất hành tinh có thể bạn chưa biết
Nếu cho rằng kim cương là vật liệu cứng nhất trên hành tinh, bạn hoàn toàn sai lầm. Nhờ công nghệ...
14:30 - Tin tức
phim việt, phim rạp, phim tháng 7, covid 19, ròm
Các rạp phim đang dần khôi phục hoạt động sau Covid-19, loạt phim Việt ra rạp tháng 7 được hy...
11:35 - Tin tức
Vô sinh do hình dạng tinh trùng bình thường thấp
Tinh trùng (Sperm) là tế bào sinh sản của nam giới được tạo ra tại tinh hoàn, nó có vai trò kết...
09:04 - Kiến thức
Ngoại tình, về nhà, tốt với vợ, biện minh, cửa sổ tình yêu.
Trong khi lý do khiến chị em phụ nữ sa chân vào con đường ngoại tình chủ yếu do họ cảm thấy bị...
19:02 - Tin tức
Chỉ để tóc đen truyền thống nhưng các mỹ nhân Việt này vẫn chạm đến đỉnh cao nhan sắc
Nếu không tin, bạn hãy chiêm ngưỡng 4 kiểu tóc đen của các mỹ nhân Việt sau đây và khéo sau khi...
14:35 - Tin tức
trẻ tự kỷ, tự kỷ, dấu hiệu, nhận biết, trẻ nhỏ, trẻ lớn
Tự kỷ là một dạng rối loạn thần kinh não, gây nên các vấn đề bất thường về nhận thức, giao tiếp...
09:05 - Kiến thức