Tiền sử bỏ thai bằng thuốc có thể gây hiếm muộn?
Chào các chuyên gia của chương trình !!! Tôi năm nay 25t,tôi và vợ tôi mới kết hôn được 3 tháng,trước khi kết hôn thì vợ chồng tôi yêu nhau gần 1 năm cũng có quan hệ 1 tuần 1-2 lần và bây giờ về chung sống vợ chồng tôi quan hệ đều đặn hơn vẫn không có thai vợ chồng tôi đang lo lắng mình mắc phải triệu chứng gì đấy và cũng có dự định là đi khám nhưng chưa biết cơ sở nào khám tốt để đii, mong được chuyên gia tư vấn,hiện giờ tôi đang sinh sống ở vĩnh phúc.
Và gần đây vợ tôi mới tâm sự trước đây còn sinh viên vợ tôi đã trót có thai với 1 người đàn ông khác, thai được hơn 6 tuần thì vợ tôi bỏ bằng thuốc. Như vậy có ảnh hưởng gì đến sinh sản không? Và những ngày sinh hoạt của vợ chồng tôi,khi quan hệ chỉ khoảng 5 phút là tôi đã xuất tinh,như vậy có phải bị bệnh xuất tinh sớm không? Và khi quan hệ xong tôi rút dương vật ra khỏi âm đạo thì tinh trùng cũng chảy ra hết như vậy là sao ạ !!! Rất mong được các chuyên gia của chương trình tư vấn. Tôi xin chân thành cám ơn !!!!
thụ thai, quan hệ, bỏ thai, xuất tinh, tử cung, vòi trứng, chậm có con, xuất tinh sớm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Trong thư của bạn khá nhiều vấn đề thắc mắc. Tôi sẽ phân tích từng vấn đề bạn nhé.
Thứ nhất bạn muốn hỏi hai vợ chồng quan hệ đều đặn 1-2 lần/tuần và quan hệ từ trước khi cưới khoảng 1 năm không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì có thể 2 vợ chồng đang trong trường hợp là vô sinh-hiếm muộn bạn nhé. Tốt nhất cả 2 vợ chồng nên cùng đi khám để tìm ra những bất thường và có hướng điều trị phù hợp. Các bạn có thể đến các bệnh viện tại Hà Nội để khám cả Phụ Sản và Nam học như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám nhé.
Thứ hai bạn muốn hỏi trước đây vợ bạn đã bỏ thai 6 tuần bằng thuốc, không biết như vậy có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai hay không? Muốn biết có ảnh hưởng không và ảnh hưởng như thế nào cần phải qua thăm khám trực tiếp mới có thể kết luận được bạn nhé. Tuy nhiên nếu vợ bạn bỏ thai không có sự theo dõi quá trình sảy thai và kiểm tra sau sảy thì có khả năng bị các biến chứng như viêm nhiễm phụ khoa,dính buồng tử cung,tắc vòi trứng,tắc ống dẫn trứng,... là nguyên nhân gây vô sinh. Hoặc cũng có trường hợp vợ bạn phá thai ở phòng khám có đội ngũ cán bộ y tế tốt, sau phá thai đã kiểm tra lại thì sẽ không để lại biến chứng gì.
Thứ 3, khi quan hệ thời gian bạn xuất tinh là 5 phút thì không được coi là xuất tinh sớm bạn nhé. Thời gian xuất tinh sớm là từ 1-2 phút (hoặc dưới 3 phút), khi có quan hệ thực sự và diễn ra thường xuyên sau một thời gian dài. Hơn thế nữa không có nghiên cứu nào khẳng định xuất tinh sớm là chất lượng tinh trùng không tốt và khó có con cả. Để đánh giá chức năng sinh sản nam giới có tốt hay không cần đánh giá qua xét nghiệm tinh dịch đồ, cũng như bệnh lý cơ quan sinh sản và bệnh lý toàn thân.
Và câu cuối cùng bạn hỏi khi bạn xuất tinh xong thì tinh trùng chảy ra hết như vậy nên chậm có thai thì cũng không hoàn toàn chính xác.  Khi chồng xuất tinh vào âm đạo thì chỉ có tinh trùng sẽ bơi vào sâu bên trong gặp trứng còn tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo chất lượng và dịch tiết âm đạo của vợ tăng tiết suốt quá trình quan hệ sẽ được chảy ra ngoài ngay sau khi quan hệ xong hoặc ra từ từ sau đó. Tốt nhất người vợ có thể dùng một chiếc gối nhỏ kê dưới mông trước khi chồng xuất tinh và nằm nghỉ khoảng 30 phút trước khi dậy đi vệ sinh vùng kín, như vậy cũng sẽ tăng khả năng thụ thai cao hơn. Hai bạn cũng có thể cân nhắc kết hợp siêu âm canh ngày trứng rụng khi đó khả năng thụ thai sẽ cao hơn
Chúc gia đình sớm có tin vui.
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Tình yêu, Kết hôn, Hôn nhân, Tìm hiểu, Người tình, Yêu thương, Chăm sóc, cua so tinh yeu
Nếu được lựa chọn một mối quan hệ lý tưởng giữa nam và nữ, tôi sẽ lựa chọn “người tình” chứ không...
08:35 - Tin tức
dương vật tự cương, cậu nhỏ tự cương cứng
Đối với các bạn kể cả nam và nữ đều có đến 1001 những câu hỏi những thắc mắc xung quanh "...
07:00 - Kiến thức
5 thói quen của quý ông vô tình khiến tinh binh suy yếu
Liệu để điện thoại vào túi quần có thực sự khiến sức khỏe tinh binh bị suy giảm?
10:39 - Tin tức
thói quen gây hại cho răng, thói quen xấu, răng miệng, cua so tinh yeu
Những thói quen xấu sau đây có thể gây hại cho hàm răng của bạn. Nhiều người có thói quen nhai đá...
19:01 - Tin tức
thuốc trị tiểu đường, đái tháo đường, thuốc Rybelsus, cua so tinh yeu
Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) vừa phê duyệt thuốc uống rybelsus (semaglutide) để...
16:35 - Tin tức
Muốn khám phụ khoa chị em nên đi vào thời gian nào trong chu kỳ
Khám phụ khoa không còn là khái niệm xa lạ, nhất là trong xã hội hiện nay việc chăm sóc sức khỏe...
09:05 - Kiến thức
Cậu bé béo nhất thế giới: Sau khi giảm được 216kg thành công và trở lại cuộc sống bình thường
Tờ "Mặt trời" của Anh vào chiều ngày 19 đưa tin: Arya Permana - cậu bé Indonesia béo...
12:42 - Tin tức
Cô dâu, đám cưới, chú rể, cửa sổ tình yêu.
Chỉ một ngày sau đám cưới, chú rể người New Zealand rời xa trần thế vì căn bệnh u não. Navar...
18:35 - Tin tức
Lật mặt: 48h và độ "Quái" của Lý Hải
Tác phẩm mới trong loạt “Lật mặt” phô diễn nhiều cảnh hành động kịch tính, dù còn mắc khuyết điểm...
12:05 - Tin tức