Tiểu buốt và ngứa vùng kín có phải là do viêm bao quy đầu gây ra?
Chào bác sĩ,
Em năm nay 35 tuổi và đã lập gia đình. Gần đây, em có hiện tượng bị ngứa và cảm giác hơi đau ở phần da dưới và trên đầu "cậu bé". Ngoài ra, em thấy mình có cảm giác buồn đi tiểu nhiều và cũng có lúc tiểu hơi buốt. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này có phải là do em bị viêm bao quy đầu (b.q.d) gây ra không ạ? Và em nên đi khám ở khoa nào để biết bệnh lý mà mình đang bị ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Viêm bao quy đầu là tình trạng sưng đỏ, đau nhức hoặc khó chịu ở đầu của "cậu bé", khiến nam giới bị đau đớn khi chạm vào và gặp khó khăn trong việc đi đại tiện. Những triệu chứng, dấu hiệu viêm bao quy đầu ở nam giới khá dễ để nhận biết như: sưng, đau, tấy đỏ ở quy đầu, tiết dịch mủ có màu lạ kèm mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt, có cảm giác bỏng rát khi đi tiểu.... Dựa theo nhưng thông tin này có thể thấy nhưng triệu chứng em đang gặp phải rất có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm b.q.d, tuy nhiên để chắc chắn thì em vẫn cần phải đi đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám. Bởi những triệu chứng em gặp phải cũng có thể là những dấu hiệu của các bệnh lý khác nữa như viêm đường tiết niệu, không chỉ riêng có bệnh lý viêm b.q.d.
Muốn biết các triệu chứng mình đang gặp phải là dấu hiệu của bệnh lý nào thì em có thể đi đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam khoa uy tín như bệnh viện Đại học y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học y thành phố Hồ Chí Mình, bệnh viện Từ Dũ,... để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đưa ra chẩn đoán. Ngoài ra, về sau này em cần cẩn trọng hơn trong việc vệ sinh sạch sẽ khu vực vùng kín mỗi ngày để có thể hạn chế tối đa các vấn đề viêm nhiễm nam khoa ở tại đây.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!