Tiểu buốt và tiểu rắt sau mỗi lần quan hệ.
Sau mỗi lần quan hệ khoảng 1 ngày em thường xuyên bị đi tiểu buốt và tiểu rắt.em đã mua thuốc uống và khỏi.nhưng lần quan hệ sau đó em lại bị.cứ 3 lần quan hệ thì đến 2 lần em bị như vậy .nên giờ em rất hãi.mong bác sỹ giúp em.

Chào em!
Với tình trạng của em thì có thế là em bị viêm cấp sau quan hệ nhưng do em không đi khám mà chỉ đơn thuần ra hiệu thuốc mua thuốc về dùng thì chỉ hết được triệu chứng thôi. Còn nguyên nhân gây ra tình trạng này em không biết thì làm sao mà dùng thuốc có hiệu quả được.
Như vậy cần đi khám và làm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo để tìm nguyên nhân gây viêm. Vì tiểu buốt, tiểu dắt là biểu hiện của viêm tiết niệu cấp rồi em nhé. Ngoài ra bạn gái em cũng phải đi khám xem có viêm nhiễm phụ khoa gì không để điều trị cả hai.
Nếu em chỉ điều trị mình em thì em có thể bị viêm lại do tái nhiễm từ bạn gái. Cả hai phải giữ vế sinh tốt nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục, uống đủ 2,5l nước mỗi ngày để giúp thận đào thải tốt hơn nhé.
Chúc em mạnh khỏe!