Tiểu nhiều lần ban đêm ở nam giới là bệnh lý gì
Chào chương trình!
Em tên N năm nay 28 tuổi. Hơn 1 năm trở lại đây em có triệu chứng đi tiểu nhiều lần vào ban đêm, cứ mỗi lần đi tiểu xong, em cứ có cảm giác chưa tiểu hết muốn tiểu tiếp. Mỗi lần đi tiểu thành 2 lần tiểu, tiểu xong lại phải đứng đợi 1 lúc xong lại tiểu lần 2 nhưng lần 2 thì rất ít thì lúc đó mới buồn tiểu. Ngoài triệu chứng em nói trên thì không có biểu hiện thêm triệu chứng gì nữa. Em chưa đi khám ở đâu cả. Em mong chương trình tư vấn giúp em là bệnh gì ạ và phải làm như nào?
Em xin chân thành cảm ơn!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Theo như em chia sẻ trong thư gửi đến cho chương trình Cuasotinhyeu chúng tôi thì vấn đề hiện tại em đang gặp phải là có tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tiểu xong vẫn muốn tiểu tiếp, ngoài ra không có biểu hiện gì khác. Triệu chứng như của em là tiểu đêm, tiểu dắt, thì thường gặp ở người bệnh có bệnh lý ở đường tiết niệu. Tuy nhiên cần loại trừ các nguyên nhân như thức đêm quá muộn, uống nhiều nước trước khi đi ngủ, ngủ không ngon giấc,...Với những trường hơp kể trên đôi khi không bị bệnh gì nhưng vẫn bị tiểu nhiều lần. Đi tiểu vào buổi đêm là hiện tượng bình thường nếu chúng ta đi 1 lần/đêm, còn nếu trong một đêm đi tiểu từ 2 lần trở lên thì đó là dấu hiệu mắc bệnh tiểu đêm.
Tiểu Dắt là hiện tượng người bệnh cảm thấy liên tục buồn đi tiểu nhưng khi đi tiểu lượng nước tiểu mỗi lần ít. Với triệu chứng tiểu đêm, tiểu dắt thì thường gặp ở những người bị bệnh về nội tiết tố (như bệnh đái tháo đường, đái tháo nhạt), hoặc bệnh tại thận, bàng quang, niệu quản, tuyến tiền liệt như phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt... Tuy nhiên đích xác thì bệnh ở cơ quan nào, điều trị ra sao cần phải thông qua thăm khám của bác sỹ chuyên môn với sự hỗ trợ của trang thiết bị để chẩn đoán cận lâm sàng như siêu âm, chụp xquang, xét nghiệm máu, nước tiểu,...mới khẳng định được. Hiện nay em có triệu chứng như trên cũng đã hơn 1 năm, mà không có cải thiện gì, thì cháu nên dành thời gian đến các bệnh viện đa khoa uy tín để được thăm khám và kết luận bệnh cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
dậy thì sớm, điều trị, cua so tinh yeu
Ăn uống quá nhiều calo, quá nhiều chất bổ, đồ ăn nhanh tràn ngập, lười vận động... cộng với sự...
14:02 - Tin tức
di truyền, mẹ con, cua so tinh yeu
Có nhiều lĩnh vực sức khỏe liên quan gIen. Theo các nhà nghiên cứu thuộc Viện Nghiên cứu Ung thư...
11:31 - Tin tức
món ngon quy nhơn, Quy Nhơn, quy nhơn bình định, du lịch quy nhơn, du lịch bình định, món ngon quy nhơn, cua so tinh yeu
Quy Nhơn (Bình Định) thu hút du khách không chỉ với cảnh quan tuyệt mỹ mà còn bởi ẩm thực siêu rẻ...
07:02 - Tin tức
Làm việc như một con kiến và hưởng thụ cuộc sống như một con bướm
Một lần tình cờ đọc được một mẫu chuyện về triết lý cuộc sống rất thú vị trên Thế giới Hoa ngữ,...
15:17 - Tin tức
bí kíp yêu, sự thật về đàn ông, hiểu suy nghĩ đàn ông, giải mã tâm lí đàn ông, đoán suy nghĩ đàn ông, cua so tinh yeu
Đừng để vẻ điềm đạm bên ngoài đánh lừa, thật ra cánh đàn ông cũng có nội tâm rắc rối không kém...
19:00 - Tin tức
Bài học từ hũ dưa chuột muối
Sự chia sẻ bao gồm cả hai mặt: tôn trọng và yêu quý sở thích của nhau, đồng thời mỗi người được...
14:34 - Tin tức
ung thư tiền liệt tuyến, bệnh nam khoa, sức khỏe sinh sản
Ung thư liệt tuyến tiền liệt (TTL) là một trong những bệnh ung thư phổ biến ở nam giới. Đây là...
10:35 - Tin tức
mang thai, rau tiền đạo, nguy hiểm, cua so tinh yeu
Rau tiền đạo là hiện tượng xảy ra khi rau thai một phần hoặc hoàn toàn bao lỗ cổ tử cung của...
15:02 - Tin tức
phòng the, lên đỉnh, thiên đường, loay hoay, cua so tinh yeu
Hẳn nhiều người cho rằng một cuộc vui tình dục diễn ra quá nhanh là một cuộc vui thất bại, tệ hơn...
16:02 - Tin tức