"Tinh binh" không bình thường liệu có thể có con bằng phương pháp IUI?
Em xét nghiệm tinh dịch đồ chỉ số mật độ có 3x10^6. Hình dạng bình thường là 1%. Tất cả chỉ số khác trong giới hạn bình thường. Vợ em kết quả bình thường. Liệu em có thế có con bằng phương pháp IUI không ạ?
xét nghiệm, tinh dịch đồ, chỉ số, mật độ, hình dạng, bình thường, giới hạn, kết quả, bình thường, phương pháp IUI, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em nói em đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ, gần như tất cả các chỉ số đều bình thường nhưng chỉ có mật độ và hình dạng bình thường của tinh trùng là thấp thôi đúng không? Khi mật độ tinh trùng thấp, hình dạng bất thường quá nhiều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai tự nhiên của nam giới.
Thụ tinh nhân tạo IUI là phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Nguyên tắc của phương pháp này là làm giảm các tác động bất lợi của môi trường âm đạo và chất nhầy cổ tử cung lên tinh trùng; đồng thời đặt tinh trùng ở vị trí gần trứng nhất. Khi tinh trùng có hình thái bình thường quá thấp khó thụ thai tự nhiên thì em hoàn toàn có thể thực hiện biện pháp IUI lọc rửa tinh trùng, sau đó bơm tinh trùng sau lọc rửa vào tử cung của vợ em để tăng khả năng thụ thai khi đó.
Trong trường hợp áp dụng biện pháp IUI nhiều lần mà không thành công, các em có thể nghĩ đến phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) được thực hiện bằng cách cho tinh trùng và trứng kết hợp với nhau trong ống nghiệm để để tạo phôi. Sau đó chuyển phôi vào tử cung, như vậy khả năng thụ thai thành công cũng sẽ cao hơn.
Chúc em sớm có tin vui!
Nội dung khác
Nửa cuối năm 2021: 3 con giáp gặp cơ may hiếm có, Thần Tài chiếu cố nồng hậu, cuộc sống thăng hoa trông thấy
Trong nửa cuối năm 2021, những con giáp này sẽ nhận được nhiều may mắn giúp sự nghiệp và cuộc...
14:35 - Tin tức
lo lắng tình yêu, gia đình ngăn cản, phản đối tình yêu, mâu thuần gia đình, từ mặt con cái, lo lắng trước hôn nhân.
Khi anh ấy về thì mẹ anh ấy không cho vào nhà và nói là không chào đón. Anh ấy nói chuyện với ba...
12:05 - Tâm sự
10 nguyên tắc làm nên thành công của Nike được ghi chép nội bộ từ những năm 1970, ngay cả Amazon cũng phải học tập
Nguyên tắc thứ 10 cũng được Jeff Bezos sử dụng và mang lại thành công lớn cho Amazon.
15:05 - Tin tức
4 cách ứng dụng cardigan, nữ công sở, ngày giao mùa, cua so tinh yeu
Cardigan vẫn là item đáng đầu tư trong tủ đồ giao mùa của nữ công sở. Để ứng dụng hoàn hảo kiểu...
15:30 - Tin tức
Tình tan vì vắng mặt vào đúng ngày sinh nhật nàng.
Trước đó ngày 30/4 là sinh nhật cô ấy nhưng con lại vắng mặt, không phải là gì con không quan tâm...
14:02 - Tâm sự
Hướng dẫn cách, nấu xôi xéo, bằng nồi cơm điện, cửa sổ tình yêu.
Nấu xôi xéo bằng nồi cơm điện có cách làm rất đơn giản và dễ dàng. Hành chọn loại củ đều nhau,...
07:02 - Tin tức
Dị tật ống thần kinh thai nhi, dị tật thai nhi, vai trò của acid folic
Ống thần kinh là một cấu trúc tồn tại trong thời kỳ phôi thai và sẽ phát triển thành não và cột...
10:02 - Kiến thức
Nhận biết và xử lý dị ứng thức ăn ở trẻ nhỏ
Dị ứng là phản ứng bất thường của hệ miễn dịch với những vật chất mà thông thường đối với người...
09:00 - Kiến thức
Bài học, CEO, doanh nghiệp triệu đô, 100 USD, cửa sổ tình yêu.
CEO Công ty Cables & Sensors chuyên về thương mại điện tử - cho rằng, thất bại là điều cần...
13:34 - Tin tức