Tinh dịch "bắn" lên miệng có thai được không?
Em mới phá thai được 4 tuần nhưng em có đi tái khám sau 2 tuần. Bác sĩ nói đã sạch với túi thai cũng ra luuôn rồi ạ. Nhưng chủ nhật tuần vừa rồi em có quan hệ không dùng bao cao su nhưng chồng em bắn tinh vô miệng liệu em có thai lại không bác.sĩ.

Chào em!
Em đã phá thai được 4 tuần, khám lại cũng đã sạch, nếu sức khỏe đã hoàn toàn hồi phục thì khi có quan hệ tình dục , nhưng khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Trong trường hợp em và chồng quan hệ nhưng không sử dung biện pháp an toàn, sau đó chồng em có xuất tinh ngoài, thì em vẫn có thể có thai được, bởi vì ở đầu dương vật của chồng em khi cọ sự kích thích cương cứng sẽ tiết ra chất nhờn, chất nhờn này giúp quan hệ được dễ dàng, và ở chất nhờn vẫn chứa tinh trùng, vì thế dù xuất tinh ngoài em nhưng trong quá trình quan hệ chất nhờn này rơi vào âm đạo của em tinh trùng sẽ gặp trứng để thụ thai. Do vậy em vẫn cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình nếu tháng này chậm kinh 7-10 ngày thì nên thử thai bằng que thử thai tại nhà em nhé.
Còn tất nhiên nếu không có tinh trùng vào được âm đạo và gặp trứng thì trường hợp em lo lắng em có thai là do chồng bắn tinh trên miệng em thì khả năng này không thể xảy ra được em nhé, không có cách nào để tinh trùng trên miệng có thể gặp trứng mà thụ thai được đâu.
Em đã từng phải bỏ thai ngoài ý muốn vì vậy nếu có quan hệ mà em chưa muốn có thai thì hãy sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày cho mỗi lần quan hệ tình dục để tránh rủi ro không đáng có.
Chúc hai em hạnh phúc!