Tinh dịch bi " vón cục" có gây vô sinh cho nam giới không???
Chào bác sĩ,
Em là nam, năm nay 20 tuổi khi thủ.d tinh dịch được xuất ra của em thường vón cục như hạt cơm nhưng không gây ra hiện tượng đau đớn gì và tinh dịch cũng không kèm với máu mủ gì cả, em không rõ nguyên nhân là sao nhưng em có 1 thời gian dài sử dụng ma túy đá.Vậy bác sĩ cho em hỏi tình trạng như thế có dẫn tới vô sinh không và cách điều trị như thế nào ạ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
tinh dịch vón cục, hạt cơm, hạt gạo, vô sinh, hiếm muộn, màu nâu, màu vàng, tự khỏi, thuốc, nguyên nhân, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Theo như em mô tả thì hiện tại tinh dịch của em đang gặp phải hiện tượng tinh dịch vón cục. Tinh dịch vón cục là tình trạng khi nam giới x.tinh ra ngoài tinh dịch có xuất hiện các hạt lấn cấn, vón cục có màu trắng đục ngả sang vàng, đây là dấu hiệu không bình thường.Tinh dịch vón cục thường được chia thành các trường hợp như tinh dịch vón cục như thạch, tinh dịch vón cục màu nâu, tinh dịch vón cục màu vàng, tinh dịch vón cục như hạt gạo.
Hiện tượng tinh dịch vón cục ở nam giới xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do lâu ngày không x.tinh (thường gặp ở những người x.tinh vài lần đầu), do mắc các bệnh lý nam khoa ( viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm túi tinh, viêm nhiễm ống dẫn tinh,…), rối loạn tâm lý ( tinh thần căng thẳng, thường xuyên mệt mỏi, stress).
Tình trạng tinh dịch vón cục có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân, có tự khỏi hay không thì còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh, vì vậy tốt nhất em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp điều trị phù hợp, hạn chế ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Thông thường tình trạng này sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, q.h.t.d hợp lý, khoa học.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
tình yêu, yêu đơn phương, buông bỏ, xác định, đáp lại, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu
Em không biết là mình đã thích hay là yêu anh ấy đây ạ? Hay đó chỉ là sự thông cảm của tình bạn...
Làm sao để biết bản thân đã dậy thì hay chưa?
Năm nay em đã 23 tuổi cao 1m55 nặng 47kg. Nhìn từ ngoài vào mặt và cơ thể như 1 đứa trẻ con chưa...
HIV, âm tính, giai đoạn cửa sổ, combo, thuốc ARV, 3 tháng, dương tính, cuasotinhyeu
Em từng q.h không bao với 2 người, nhưng 2 người đó xét nghiệm đều âm tính với HIV
cửa sổ tình yêu, quan hệ, vợ chồng, ân ái, sinh lý, sau sinh, hơi gợi cảm, rạo rực.
Vậy mình phải làm sao để đời sống vợ chồng tốt đẹp vì nếu không có tình dục, mình sợ sẽ có vấn đề...
Nhu cầu tình dục, Lo lắng tình yêu, Quá nhiều lần cãi nhau, bạn gái không cho “chuyện ấy”, cua so tinh yeu
Hơn nữa, cháu cũng rất thương mẹ và nếu làm sẽ cảm thấy có lỗi với mẹ mình. Anh ấy nói anh ấy vẫn...
Tiểu buốt và ngứa vùng kín có phải là do viêm bao quy đầu gây ra?
Em năm nay 35 tuổi và đã lập gia đình. Gần đây, em có hiện tượng bị ngứa và cảm giác hơi đau ở...
Nội dung khác
đàn bà đểu, đàn bà bị đàn ông ghét, cua so tinh yeu
Khi yêu, anh ấy sẵn sàng chấp nhận hết những thói hư tật xấu của bạn, đôi khi cho rằng những điều...
08:35 - Tin tức
Những vấn đề sức khỏe khiến chị em ngại “yêu”
Mất cân bằng hormone, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tiểu đường, trầm cảm…có thể là lý...
10:35 - Tin tức
sai lầm khi chế biến rau xanh, chế biến rau xanh, sai lầm khi chế biến, cua so tinh yeu
Rau xanh được đánh giá là thực phẩm tốt cho sức khỏe mọi người nhưng nếu không được nấu nướng...
18:02 - Tin tức
Duy trì tình yêu, Tình yêu bền vững, Tình yêu lâu dài, cua so tinh yeu
Tình yêu mà chỉ là yêu thôi thì chưa đủ, nó còn phải là thấu hiểu, thông cảm và bao dung với nhau...
08:35 - Tin tức
trẻ hóa làn da, mật ong, dầu oliu, dưỡng da
Lão hoá là một tiến trình của cơ thể, nó càng thể hiện rõ khi tuổi tác con người tăng lên. Hiện...
13:35 - Tin tức
Thu Minh biến hóa, diễn, trong showcase, cửa sổ tình yêu.
Nữ ca sĩ đầu tư loạt trang phục nổi bật, trình diễn gần 20 ca khúc sôi động trong đêm nhạc '...
20:02 - Tin tức
Rửa tay đúng cách, biện pháp, phòng ngừa sởi, cửa sổ tình yêu.
Từ đầu mùa đến nay, bệnh sởi đang có xu hướng gia tăng. Dịch sởi không chỉ xảy ra ở trẻ nhỏ mà...
16:02 - Tin tức
chuyện ấy, chuyện phòng the, bí quyết chuyện ấy thăng hoa, cua so tinh yeu
Phần lớn đấng nam nhi sau khi thăng hoa đạt được đỉnh điểm đều muốn ngủ một giấc, hoặc ăn nhẹ....
08:35 - Tin tức
Làm việc, Bill Gates, ngủ nhiều, lười biếng, cửa sổ tình yêu.
"Dẫu biết rằng mình chẳng thể tư duy sắc bén khi liên tục uống những cốc cà phê đậm đặc...
12:35 - Tin tức