Tinh dịch bị vón cục sau điều trị giãn tình mạch thừng tinh!
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 17 tuổi và đã từng bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Cháu đã đi khám và uống thuốc một thời gian nên bệnh đã khỏi. Tuy nhiên, dạo gần đây khi lâu lâu cháu thủ.d thì t.i.n.h t.r.ù.n.g bị vón cục như thạch và màu vàng. Cháu cũng cảm giác t.i.n.h t.r.ù.n.g của cháu ra ít hơn trước. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu có bị làm sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu,
Tinh dịch bình thường là một chất lỏng có dạng sệt, có màu trắng hơi đục, trông như nước cơm hoặc có màu hơi vàng nhạt, hóa lỏng sau 15 đến 20 phút x.u.ấ.t t.i.n.h. Tinh dịch vón cục hay tinh trùng vón cục là tình trạng tinh dịch tiết ra trong lúc người nam giới xuất tinh khi quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c hoặc thủ.d bị vón thành cục nhỏ, có màu trắng, có lẫn những hạt nhỏ li ti, mịn như bột cám. Ngoài ra, tinh dịch vón cục đôi khi còn có màu vàng đậm, nâu hoặc vàng đỏ.
Tình trạng tinh dịch vón cục có ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới hay không sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nó. Với các nguyên nhân như không x.u.ấ.t t.i.n.h trong một thời gian dài, tâm lý mệt mỏi và căng thẳng, thói quen thủ.d quá nhiều,... thì thường sẽ không quá đáng lo ngại. Theo đó, tình trạng tinh dịch vón cục mà cháu đang gặp phải thực ra không quá lo ngại. Bởi nguyên nhân gây ra nó khả năng cao là do cháu lâu lâu mới thủ.d và x.u.ấ.t t.i.n.h một lần. Tình trạng này thường không gây nguy hiểm cho sức khỏe, sẽ dần cải thiện và tự khỏi khi cháu ăn uống đầy đủ, uống đủ nước và tăng cường ăn nhiều rau xanh trái cây tươi, tránh xa rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, thực hiện chế độ ngủ nghỉ khoa học, ngủ đủ giấc tránh tình trạng thức khuya, luôn giữ tinh thần ở trạng thái thoải mái, tránh những căng thẳng và áp lực không đáng có, không lạm dụng thủ.d, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày... Tuy nhiên, nếu nhận thấy tình trạng tinh dịch vón cục xảy ra thường xuyên, kéo dài thì nguyên nhân gây ra nó rất có thể là đến từ các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm nhiễm tiền liệt tuyến, viêm túi tính, viêm ống dẫn tinh... Lúc này, bệnh sẽ không tự khỏi nên cháu cần phải đi đến ngay các cơ sơ y tế chuyên khoa để được thăm khám, phát hiện ra nguyên nhân và có hướng điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc cháu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
cá độ, níu kéo, tha thứ, quay về, bỏ về nhà ngoại, thay đổi, hối hận, cửa sổ tình yêu
Tôi đã hứa với vợ là không chơi nữa; nhưng mới đây tôi lại dính vào và nợ thêm mấy chục triệu. Vợ...
quan hệ, tình dục, dương vật, thời gian quan hệ, cuasotinhyeu
Dù muốn tiến gần hơn với cô ấy nhưng lại ngại, đến lớp chỉ nói chuyện từ xa cố như 1 người bạn...
bị mẹ ngăn cản, không cho yêu, lo việc học, không lo được cho bản thân
Em và người yêu em quen nhau được 4 tháng thì bọn em công khai với gia đình 2 bên, nhưng gia đình...
pháp luật, đạo đức, ngoại tình, tác động xấu, vi phạm, hành vi phù hợp, cửa sổ tình yêu
Hôm qua, kỉ niệm ngày cưới, anh ấy đưa em đi ăn, em đã tin là anh ấy chỉ yêu vợ; nhưng anh ấy lại...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
tình yêu tuổi học trò, dậy thì, thích nhau, nhanh thay đổi, chán nản
Nhưng theo như em quan sát thì có vẻ bạn ấy đã thích một bạn khác cùng lớp rồi ạ. Vậy em muốn...
Nội dung khác
tình yêu trong sáng, nhuốm mầu nhục dục, bạn trai hay ghen, giận hờn quá nhiều
Thế là em unfriend bạn ấy. Bạn ấy biết em unfriend nên giận lắm, nói em là em có gì gian dối nên...
12:05 - Tâm sự
đột quỵ, sức khỏe, đột quỵ ở giới trẻ
Béo phì, lười vận động, uống nhiều rượu bia, đái tháo đường và tăng huyết áp là những nguyên nhân...
10:35 - Tin tức
Những điều bất ngờ nhà tâm lý rút ra từ cuộc hôn nhân 35 năm
Vài điều đơn giản như không phàn nàn về bữa ăn khi chồng nấu, chớ càu nhàu vào buổi sáng... có...
08:35 - Tin tức
LGBT, cờ cầu vồng, cua so tinh yeu
Được phất lên lần đầu năm 1978, nhân sự kiện Ngày Tự hào Đồng tính ở San Francisco, Mỹ, giờ đây,...
11:02 - Tin tức
Mận cơm trượt giá còn 5.000 đồng/kg, dân mạng lại hô giải cứu
Nhiều hội nhóm, diễn đàn trên chợ mạng đang kêu gọi giải cứu mận cơm, khi loại quả này rớt giá...
13:34 - Tin tức
Phối đồ mùa đông, người béo, thon gọn, mỡ bụng, cửa sổ tình yêu.
Sài Gòn đang bước vào tiết giao mùa, những đợt se lạnh len lỏi vào từng hơi thở của chúng ta mỗi...
17:35 - Tin tức
Tạp chí đàn ông, thời điểm yêu, phái mạnh, cửa sổ tình yêu.
Sự mới lạ và bất ngờ chính là điều mà đời sống ái ân của vợ chồng luôn cần để "cơm nguội...
16:35 - Tin tức
Chắc hẳn những tín đồ của chân gà nướng Hà Nội thường xuyên “vất vả” khi phải săn lùng địa chỉ...
20:02 - Tin tức
Đăng ảnh BigBang vào 'giờ thiêng' đầu năm mới: G-Dragon khiến fan xúc động vỡ òa khi ám chỉ 5 người là 1
Trưởng nhóm G-Dragon luôn hết lòng quan tâm đến các thành viên BigBang và dành cho fan món quà ý...
12:05 - Tin tức