Tinh dịch có máu có phải là nguyên nhân gây vô sinh hay không?
Chào bác sĩ. Cháu năm nay 19 tuổi, chưa quan hệ tình dục bao giờ. Mới ngày hôm nay, sau khi thủ dâm, cháu thấy trong tinh trùng có lẫn máu tươi loãng, màu đỏ. Cháu đang bị vấn đề gì ạ? Cháu có lên mạng tìm hiểu thì thấy có nói rằng, bệnh này nếu chẳng chữa trị kịp thời thì có thể bạch cầu trong máu sẽ sinh ra kháng thể kháng tinh trùng, dẫn đến việc ảnh hưởng đến sinh sản. Việc này có thật chứ ạ? Bởi vì cháu định chờ vài ngày xem hiện tượng này có hết hay không, nếu chẳng hết thì đi khám. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.
Cháu xin cảm ơn
sinh sản nam, tinh trùng có máu, nguyên nhân, kháng thể kháng tinh trùng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Bình thường tinh dịch có màu trắng ngà, hoặc nếu lâu ngày không x.t tinh dịch có thể có màu ngả vàng, khi có bất thường có thể thấy hiện tượng tinh trùng có dính máu đỏ hay hồng, hoặc xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch. Những nguyên nhân gây ra xuất tinh ra máu bao gồm: Viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, lao mào tinh hoàn - tinh hoàn, tổn thương niêm mạc niệu đạo cũng gây xuất tinh ra máu; các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, tăng huyết áp, xơ gan...hoặc nguy hiểm hơn có thể do các bệnh ung thư gây ra như: Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho....
Việc em tìm hiểu khi tinh trung tiếp xúc với máu sẽ gây ra tình trạng sinh kháng thể kháng tinh trùng là có thật,và nó hoàn toàn có thể xảy ra dẫn đến vô sinh. Ngoài ra nếu bị tình trạng này do các nguyên nhân bệnh lý kể trên thì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh sản về sau, do đó em không nên chủ quan mà cần ngay lập tức đi khám nam khoa, để bác sỹ tìm ra nguyên nhân và điều trị cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
dân công sở, ăn kiêng, khoai lang, bột yến mạch, đỗ đen
Để đánh bay mỡ bụng, ngoài việc luyện tập bạn cũng cần thường xuyên ăn những thực phẩm này vào...
12:05 - Tin tức
Muốn đẹp kiểu Tây? Học ngay 5 bước trang điểm sau!
Trang điểm kiểu Tây đang là mốt với phái đẹp Châu Á vì vừa quyết rũ, thu hút mà không kém phần...
13:35 - Tin tức
càng gần Tết càng nhiều việc, phản ứng 12 chòm sao khi nhiều việc, chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, công việc ngập đầu, cận Tết, tết Nguyên đán, cua so tinh yeu
Cuối năm, Tết đến ai cũng chỉ muốn xả hơi nhưng công việc càng lúc càng bận rộn thì phải làm sao?
16:02 - Tin tức
bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm, cua so tinh yeu
Vì mỗi một loại thực phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo quản khác nhau, do đó muốn đảm bảo vệ...
18:35 - Tin tức
Cơn bốc hỏa là gì, cua so tinh yeu
Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến, thường bắt đầu vào giai đoạn tiền mãn kinh, tuy...
15:02 - Tin tức
ăn chay, sức khỏe, tôn giáo, món ngon
Ăn chay trở thành một xu hướng của toàn cầu khi càng ngày càng có nhiều người nhận thức được lợi...
15:35 - Tin tức
Thời trang, Ăn mặc, Trang phục, Phong cách, Mặc thế nào cho sang, cua so tinh yeu
Những bộ đồ quen thuộc tới không ngờ lại có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn trở nên thiếu...
14:02 - Tin tức
bạch hầu, điều trị, dự phòng, nguy hiểm, cua so tinh yeu
Hiện nay, một số tỉnh Tây Nguyên đã xuất hiện nhiều ca mắc và nghi mắc bạch hầu. Vậy bệnh bạch...
17:35 - Tin tức
Tình yêu, Con gái, Lí trí, Hạnh phúc, Tổn thương, Sáng suốt, Duyên phận, cua so tinh yeu
Con gái mà, ít nhiều gì cũng mắc cái bệnh này. Luôn nghĩ người ta thương mình lắm, yêu mình lắm....
08:35 - Tin tức