Tinh dịch lỏng có thể có con không?
Em năm nay được 28 tuổi, năm em 16 tuỗi thủ dâm thỉnh thoảng đến 1-5 lần 1 tuần, đến 26 tuỗi em ngưng,ngày xưa lần đầu em thủ dâm tinh trùng rất là đặc, sau 26 tuổi em nhận ra tinh trùng cua em nó bị lỏng giống như nước màu vàng ít màu trắng nhiều, nhiều khi đi ỉa em rặn quá em nhìn xuống thấy nước gì giống tinh trùng của dương vật em, em bị tình trạng này lâu rồi, vậy sau này em có thể có con với ban gái em được không?
Em ngừng thủ dâm từ 27 tuổi coi như không giám rờ vô nó nữa. 1 phần nữa em bị xuất tinh sớm chung 2-3 p la bị xuất , em bi dài bao quy đầu có thể kéo xuống được vậy cho em hỏi có cần cắt bao quy đầu không?
tinh trùng, tinh dịch đồ, xuất tinh sớm, nam khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện giờ em đang lo lắng vì không biết là tình trạng tinh dịch của em ngày càng lỏng hơn (em chỉ có thể nhìn thấy bằng mắt thường tinh dich còn tinh trùng thì rất rất nhỏ nằm lẫn trong tinh dịch) thì có thể có con hay không, và thứ hai là xuất tinh sớm thì có phải do dài bao quy đầu hay không. Chúng tôi sẽ cùng đi với em từng vấn đề.
Nếu như tinh dịch của em hiện tại nhìn bằng mắt thường thì thấy lỏng hơn, tuy nhiên em chưa đi khám tinh dịch đồ thì chưa thể kết luận được chính xác là có thể thụ thai được không. Bình thường tinh trùng của nam giới khi xuất ra sẽ ở trạng thái hơi sánh, màu trắng sữa, hoặc vàng nhạt, để một thời gian ngắn thì hóa lỏng và trở nên trong hơn. Nếu tinh dịch quá đặc hay quá loãng thì cũng là những yếu tố cần lưu ý vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nhất là nếu em thấy là bình thường, ngay cả khi em đi đại tiện cũng chảy chất nhờn giống tinh dịch ra thì có thể là dấu hiệu rối loạn xuất tinh em nhé.
Về việc em bị dài bao quy đầu thì cũng chưa thể khẳng định là nguyên nhân gây xuất tinh sớm cho em được. Nếu em chưa quan hệ tình dục đều đặn thường xuyên, tức là lâu lâu mới được quan hệ một lần thì chuyện xuất tinh sớm là sinh lý bình thường thôi em. Hoặc cũng có thể là do nội tiết kém, hoặc có vấn đề ở các dây thần kinh cảm nhận kích thích ở dương vật như bị nhạy cảm quá mức, thì cũng tùy nguyên nhân mới điều trị được. Vậy nên bây giờ em nên đi khám nam khoa để kiểm tra tinh dịch đồ,và làm các xét nghiệm có liên quan như xét nghiệm máu kiểm tra nội tiết, xét nghiệm nước tiểu,siêu âm tinh hoàn, và cả thăm khám trực tiếp. Qua đó bác sỹ sẽ tư vấn cho em và giải đáp các thắc mắc em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Nữ tiếp viên hàng không bị Mercedes tông: 'Tan vỡ ước mơ, vĩnh viễn không được bay'
Nữ tiếp viên hàng không bị Mercedes tông cho biết vẫn nhớ như in khoảnh khắc bị xe hất tung lên...
12:05 - Tin tức
vụ án hy hữu , vụ án lạ , chuyện toà án, cua so tinh yeu
Khi đi thang cuốn, chúng ta được khuyên nên giữ chặt tay vịn, để an toàn. Nhưng nếu bạn chọn bỏ...
07:02 - Tin tức
các quán hủ tiếu sa tế, quán xá sài gòn, hủ tiếu Tô Ký, hủ tiếu Sài Gòn, món ngon phải thử, món ngon sài gòn, ăn cả thế giới, cua so tinh yeu
Lưu ngay những địa chỉ này để thưởng thức những tô hủ tiếu sa tế đậm đà, thơm nồng đúng vị bản xứ...
16:02 - Tin tức
Tuổi thơ, khốn khó, của tỷ phú Amazon, cửa sổ tình yêu.
Tỷ phú Amazon Jeff Bezos rất tự hào về người mẹ của mình, một người phụ nữ có nghị lực phi thường...
17:02 - Tin tức
Tình yêu, Yêu đương, Người thương, Chia sẻ, Hợp lý, Yêu đúng cách, Quan hệ, cua so tinh yeu
Một tình yêu trải qua quá lặng lẽ sẽ làm cho những tâm hồn – dù có là đang yêu say đậm đi chăng...
08:32 - Tin tức
Tự làm hạt nêm từ thịt ức gà, biến mọi món ăn trở nên thơm ngon, đảm bảo sức khỏe
Hạt nêm từ ức gà có vị ngọt rất tự nhiên, hương thơm ngọt, dùng nêm món ăn rất ngon và đảm bảo...
15:35 - Tin tức
Bệnh nhân COVID-19 bị mất mùi vị - Cần làm gì?
Mất mùi và mất vị là những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân COVID-19. Tuy không khiến bệnh trầm...
09:05 - Tin tức
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, tan vỡ, dứt khoát, yêu thương, khó khăn, hỗ trợ, dứt bỏ tình cảm, bao dung, đau khổ, dùng dằng
Anh ý cứ hứa chấm dứt với em hết lần này lần nọ nhưng giờ vẫn chưa được, làm em rất mệt mỏi, mất...
07:35 - Tâm sự
giãn tĩnh mach thừng tinh, triệu chứng, cửa sổ tình yêu.
Xin cho biết chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh làm sao phát hiện? Nghe nói bệnh này ít gây ra triệu...
09:02 - Tin tức