Tinh dịch quá ít tinh trùng là nguyên nhân lấy vợ 2 năm chưa có con?
Tôi 32 tuổi đã có gia đình, khi đi tiểu thì rất lâu mới đi được có phải bị gì về đường tiết niệu không? Ngoài ra tôi xuất tinh ít tinh dịch quá có phải ít tinh trùng, vì lấy vợ 2 năm rồi không có con nên tôi rất lo lắng.
tiết niệu, tiểu khó, nguyên nhân, bàng quan, tinh dịch, tinh trùng, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Khi lượng nước tiểu trong bàng quang có từ 250ml-800ml sẽ gây kích thích buồn tiểu, lưu lượng nước tiểu thải ra khoảng 20ml/giây. Về trường hợp của bạn, 32 tuổi đã có gia đình khi đi tiểu thì rất lâu mới đi được. Nguyên nhân dẫn tới tiểu lâu, tiểu khó còn có thể do sỏi bàng quang, cổ bàng quang có vấn đề hoặc niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, chấn thương niệu đạo, chít hẹp niệu đạo sau chấn thương hoặc do viêm nhiễm ở niệu đạo. Nếu tình trạng này kéo dài mình nên tới các bệnh viện có chuyên khoa về tiết niệu để thăm khám và xử trí sớm.
Còn vấn đề xuất tinh ít tinh dịch quá nên sẽ ít tinh trùng là vấn đề bạn đang thắc mắc. Thông thường mỗi ml tinh dịch chứa hàng triệu tinh trùng, nhưng phần lớn tinh dịch bao gồm các chất tiết của các tuyến trong cơ quan sinh dục nam. Lượng tinh dịch trung bình mỗi lần xuất tinh là 2 đếm 5 ml. Nếu lượng tinh dịch ít hơn 1,5ml hoặc nhiều hơn 5,5ml thì được xem là bất thường. Vậy không biết lượng dịch sau mỗi lần xuất tinh của mình là bao nhiêu? Nếu như lượng tinh dịch quá ít dưới 2ml được xem là ít hoặc dưới 1.5ml là quá ít, dễ vô sinh. Tình trạng này của bạn tốt nhất cần tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để đánh giá chất lượng tinh trùng qua xét nghiệm tinh dịch đồ. Còn về vấn đề lấy vợ hai năm rồi mà chưa có con, nguyên nhân cũng có thể do chồng nhưng cũng có thể do vợ hoặc do cả hai. Vậy nên để xác định nguyên nhân cụ thể là do đâu cả hai đều phải cùng đi kiểm tra sức khỏe sinh sản thì mới có thể đánh giá được.
Chúc hai bạn sức khỏe và sớm có tin vui
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, níu kéo, chấp nhận, trầm cảm, tâm thần, rối loạn, tự hủy hoại, hội chứng, bán thân, trị liệu, ngủ với người khác, chung thủy, quay về.
Ban đầu bạn ấy là người yêu mình nhiều hơn, nhưng càng về sau mình lại là người yêu bạn ấy rất...
12:05 - Tâm sự
Hiện tượng tăng huyết áp trước tiêm vaccine Covid-19
Nhiều người thấy số đo huyết áp tăng cao hơn bình thường mỗi khi khám sàng lọc trước tiêm vaccine...
10:35 - Tin tức
Uống quá nhiều rượu là "tích luỹ" ít nhất 10 căn bệnh nguy hiểm
Lạm dụng rượu có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Uống quá...
08:05 - Tin tức
Á hậu Thái, diện bộ sưu tập, họa tiết khăn lụa, cửa sổ tình yêu.
Helena Busch diện trang phục lấy cảm hứng từ khăn lụa, mang lại cho người mặc sự trẻ trung, tươi...
15:02 - Tin tức
Bối rối lần đầu, quan hệ, chuyện yêu, cậu nhỏ, cửa sổ tình yêu.
Rất nhiều người, dù đã trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, nhưng...
08:35 - Tin tức
Tình dục hôn nhân, tình dục vợ chồng, tình dục nam giới, cua so tinh yeu
Trong quan hệ tình dục, đàn ông thường ít khi chia sẻ những điều mong muốn của bản thân với đối...
08:02 - Tin tức
sao Việt, con trai thu minh, con sao việt, thu minh, cua so tinh yeu
Bức ảnh duy nhất lộ rõ mặt con trai Thu Minh đã được nữ ca sĩ chính thức hé lộ. Từ khi chào đời...
13:35 - Tin tức
bí kíp yêu, cử chỉ đáng yêu của con gái, thu hút sự chú ý của đối phương, dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng, hành động dễ thương của con gái, cua so tinh yeu
Có những cử chỉ rất bình thường thậm chí là thói quen của con gái nhưng lại khiến trái tim chàng...
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, đồng tính nữ, ngăn cản, công giáo, hy vọng, chia tay
Lí do là vì bạn ấy là người công giáo và công giáo cấm hôn nhân đồng giới, dù em có cố gắng hay...
12:05 - Tâm sự