Tinh hoàn bị "sệ" có sao không?
Tinh hoàn em bị sệ và kéo dài xuống. khi cương thì tinh hoàn không co lại vậy em có bị sao không ạ

Chào em!
Không rõ tình trạng của em chỉ là tinh hoàn bị chảy sệ nhưng có kèm theo các dấu hiệu như bìu tinh hoàn sưng, sờ nắn thấy đau, tức hay không? Mức độ chảy sệ như thế nào, một bên hay hai bên?
Thông thường tinh hoàn của nam giới có kích thước chiều dài là 4,5 cm, rộng khoảng 2,5 cm và được bao bọc bởi một lớp da bìu. Bình thường khi thả lỏng tinh hoàn có chiều dài ngắn hơn hoặc tương đương với chiều dài dương vật khi không cương cứng. Tinh hoàn chảy sệ khi dài hơn chiều dài của dương vật. Đó có thể là các biểu hiện sinh lý như thường xuyên tiếp xúc nhiệt độ cao ở vùng bìu tinh hoàn như mặc quần bó sát, thường xuyên cho điện thoại vào túi quần, ngồi yên xe nóng,...
Đôi khi tinh hoàn bị chảy sệ là do những nguyên nhân bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn , viêm mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh,tràn dịch màng tinh, thậm chí là biểu hiện của ung thư tinh hoàn. Em nên đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám, và nếu là nguyên nhân bệnh lý sẽ được tư vấn thên về phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc sức khỏe.