Tinh hoàn đau khi nhẩy từ trên cao xuống?
Em năm nay 20 tuổi nhưng chưa quan hệ tình dục lần nào. Nhưng thân dương vật em có các nốt như mụn trứng cá xuất hiện 2 năm nay rồi . Vì khi nào cơ thể người nóng phát ra những nốt mủ đỏ như trứng cá đỏ 1 thời gian sau chảy mủ và hết. Và mỗi khi em nhảy từ trên cao xuống tầm 1m50 trở lên nhảy xuống là nó bị đau tinh hoàn nhưng đau giảm dần 1 lúc là hết. Tinh trùng dịch bình thường hơi đục trắng không vón cục. Em mới cắt bao quy đầu được 1 năm nay. Cho em hỏi em là bị làm sao?

Chào em!
Em gặp 2 vấn đề ở đây là em mọc mụn ở dương vật và em bị đau tinh hoàn khi nhảy từ nơi cao xuống.
Thứ nhất, về vấn đề mọc mụn ở dương vật của em do không được khám trực tiếp nên tôi chưa thể nói rõ ràng vì nguyên nhân gì mà những mụn đó xuất hiện trên dương vật của em. Nhưng nếu em chưa có quan hệ tình dục thì có thể loại trừ khả năng em bị trường hợp như thể là do các bệnh xã hội gây ra. Có thể thi thoảng em bị như thể là do em bị viêm nhiễm vùng dương vật bởi vi khuẩn hoặc có thể là do chức năng gan của em trong một giai đoạn nào đó bị gián đoạn từ đó gây nên tình trạng mọc mụn. Khi nào có hiện tượng mọc mụn như thế một lần nữa thì em nên đi kiểm tra tại bệnh viện để biết được nguyên nhân rõ hơn.
Thứ 2, em cảm thấy đau tinh hoàn khi nhảy từ trên cao xuống.Tinh hoàn có nhiệm vụ quan trọng, là nơi sản xuất tinh trùng và là tuyến nội tiết của cơ thể nên khi có bất cứ dấu hiệu gì đều có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh sản của nam giới. Đau tinh hoàn là một bệnh hay gặp ở nam giới. Biểu hiện đau này chỉ gặp khi chạy nhảy có thể gặp trong trường hợp xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc thoát vị bẹn, do chấn thương hay khối u tại tuyến tiền liệt…
Nếu như tình trạng này chỉ diễn ra khi em nhảy từ trên cao xuống thì em chỉ cần lựa chọn mặc nhưng chiếc quần lót có độ bó phù hợp để tránh khi em hoạt động mạnh bị xóc nảy quá nhiều. Nhưng nếu tình trạng đau này diễn ra khi em chạy nhảy bình thường hoặc khi mang vác nặng mà cơn đau này quá khó chịu hoặc không giảm khi em đã mặc quần lót phù hợp thì em nên đi khám nam khoa để có phương án điều trị phù hợp bởi đó là dấu hiệu bệnh lý ở tinh hoàn
Chúc em khỏe mạnh.