Tinh hoàn xuất hiện cục trắng nguyên nhân do đâu?
Em thấy hai bên tinh hoàn có xuất hiện vài cục trắng nhỏ rất cứng có đường kính khoảng 1mm là bệnh gì ? Em đang rất lo lăng ạ giúp em với.

Chào em,
Tinh hoàn được coi là một "nhà máy" sản xuất "tinh binh" rât quan trọng. Nếu có bât thường nào tại tinh hoàn thì cần đi thăm khám sớm để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại. Mụn xuất hiện tại tinh hoàn cũng có nhiều nguyên nhân gây nên như mụn viêm do cách vệ sinh của mình chưa được tốt, mặc quần quá chật bó sát. Hoặc cũng có thể là mụn sùi mào gà do bị lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân như mụn cóc sinh dục..vv
Về trường hợp của em, nếu nốt mụn này không tự mất đi mà có xu hướng lan hoặc tăng kích thước hoặc gây đau, chẩy mủ...thì em cần tới các bệnh viện chuyên khoa da liễu để thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân. Bác sĩ sẽ có hướng xử trí kịp thời cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.