Tinh hoàn xuất hiện "đốm" ngứa ngáy là biểu hiện của bệnh gì?
Tinh hoàn bên trái của em xuất hiện đốm trắng nhỏ li ti, bên bẹn trái của em xuất hiện mấy cái vẩy và đốm trắng hơi ngứa ngáy. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là em bị làm sao ạ ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Về trường hợp của em, tinh hoàn bên trái của em xuất hiện đốm trắng nhỏ li ti, bên bẹn trái của em xuất hiện mấy cái vẩy và đốm trắng. Đây có thể là biểu hiện của một số bệnh như nấm Cadida, hắc lào, tuyến bã nhờn, viêm da,...vv Nguyên nhân có thể do chế độ vệ sinh chưa được đảm bảo, vùng kín luôn ẩm ướt tạo điều kiện cho tác nhân gây bệnh như nấm, vi khuẩn, phát triển và gây bệnh.
Trong trường hợp này, để xác định chình xác bệnh em cần đi khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng xử trí kịp thời, tránh để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại. Trong thời gian này khuyên em nên kết hợp chế độ vệ sinh thường xuyên. Mặc quần lót bằng cotton, nên phơi quần ra nơi có ảnh sáng mặt trời em nhé.
Chúc em sức khỏe.