Tinh hoàn xuất hiện mụn li ti là do bệnh lý nào dẫn đến ?
Xin chào chương trình !
Em năm nay 20 tuổi. Hiện tại, trên bìu của em thấy có mọc những nốt li ti với mọc lông có sao không ạ ? Với em thấy da bìu em hơi xệ, mặc dù em không thấy ngứa hay đau rát. Em có q.h với bạn gái 1 tuần 1 lần, cả hai không có tiền sử HIV. Như vậy em có thể  bị HIV nếu q.h, với q.h bằng miệng không ạ ?
Em xin cảm ơn !
bộ phận sinh dục, mụn li ti, ngứa ngáy, đau nhức, sưng tấy, viêm nang lông, phát ban. HIV, đường tình dục, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Nổi mụn ở bìu ( tinh hoàn ) là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở bộ phận sinh dục của nam giới. Nổi mụn tinh hoàn thường là vô hại nếu như không kèm theo các triệu chứng như ngứa rát, đau nhức hay sưng tấy. Không biết những nốt mụn li ti ở bìu của em là có màu sắc như thế nào ? Tương tự như các vùng trên cơ thể, nổi mụn ở tinh hoàn có thể xuất hiện với các dạng khác nhau tùy theo nguyên nhân gây ra những nốt mụn này.
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nổi mụn li ti ở tinh hoàn mà em đang gặp phải có thể là do tình trạng viêm nang lông, phát ban nhiệt, ... Để khắc phục tình trạng này em cần phải vệ sinh sạch sẽ khu vực bộ phận sinh dục của mình, luôn giữ khu vực được khô thoáng, tránh để sữa tắm rơi vào đây. Tuy nhiên, tình trạng nổi mụn này kéo dài kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy đỏ,...ở bộ phận sinh dục, thì em cần đến cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra.
Da bìu là cấu trúc da bình thường của cơ thể bao bọc và bảo vệ cho tinh hoàn. Cấu trúc của da bao gồm mô dưới da, tuyến mồ hôi, nang lông, mạch máu, thần kinh.. do vậy đặc trưng của da sẽ có hiện tượng mọc lông.  Do vậy, hiện tượng mọc lông ở tinh hoàn là hoàn toàn bình thường, chứ không phải là dấu hiệu bất thường của cơ thể.
HIV là một virus có khả năng lây nhiễm thông qua đường tình dục không an toàn ( không sử dụng bao cao su), dù đường miệng hay hậu môn đều có nguy cơ cả. Tuy nhiên, HIV chỉ lây từ người này sang người khác thông qua chuyện tình dục không an toàn khi một trong hai người có chứa virus HIV ( nguồn bệnh). Còn như trường hợp nếu cả hai em không có bị HIV thì sẽ không thể nào xảy ra hiện tượng lây nhiễm HIV thông qua chuyện tình dục.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Chỉ "cọ xát" bên ngoài với bạn trai thì có mang thai được không ?
Năm nay cháu đã được 18 tuổi. Thời gian vừa rồi cháu và bạn trại đã có cọ xát một chút giữa dương...
yêu người có gia đình, sắp ly hôn, đòi chia tay, thử thách tình cảm
Mình và anh ấy đều có gia đình, gần đây hôn nhân của mình sắp đi đến việc li dị. Quen nhau được...
màng trinh, ngã xe, quan hệ, tình dục, lần đầu, ra máu, cuasotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi và có quan hệ lần đầu hôm 2/6 và có ra máu trong lúc quan hệ. Cảm giác là đau...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
sùi mào gà, 2 tháng, q.h không lành mạnh, mụn thịt, súp nơ, hồng trắng, nam giới,cuasotinhyeu
Cháu là nam 24 tuổi. Gần đây dương vật cháu nổi một nốt mụn thịt ở thân dương.v, không đau và...
Dựa vào kết quả sinh thiết để xác định giai đoạn....
Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em có mẹ xét nghiệm sinh tiết ở viện ung bướu. Kết...
viêm phụ khoa, do vi khuẩn, viêm âm đạo, loét âm đạo, cuasotinhyeu
Khoảng 1 tuần nay cháu bị ngứa ở môi lớn. Phía trong môi lớn của cháu có các vùng đỏ, nhầy giống...
Nội dung khác
rượu bia, gánh nặng, cua so tinh yeu
Nghiên cứu mới đây cho thấy, mức tiêu thụ rượu bia trên toàn cầu đã tăng đến 70% trong 27 năm qua...
16:02 - Tin tức
trang phục thi Miss Universe 2020, Miss Universe 2020, KHánh Vân Tô Thị, Thiếu nữ bên hoa huệ
Với chủ đề “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”, BTC đánh giá cao sự sáng tạo qua các bài thi khi...
11:30 - Tin tức
băng huyết sau sinh, thủ phạm gây băng huyết sau sinh, cua so tinh yeu
Băng huyết sau sinh (BHSS) là tai biến sản khoa nguy cơ cao nhất trong 24 giờ sau khi sinh và là...
10:35 - Tin tức
Níu kéo tình yêu, tình yêu tan vỡ, bạn trai chia tay, Bỏ hết liêm sỉ để níu kéo, cua so tinh yeu
Em thật sự rất hụt hẫng, rất hụt hẫng khi anh nói vậy nên có níu kéo, bỏ hết liêm sỉ để cố gắng...
13:05 - Tâm sự
nhà khoa học, tiến bộ vượt bậc, tạp chí LIFE, suy giảm miễn dịch, giá trị gia đình, cua so tinh yeu
Bức ảnh của Kirby được mệnh danh là một bức ảnh đã làm thay đổi nhận thức về căn bệnh AIDS. HIV/...
20:02 - Tin tức
ung thư, bại não, gia cảnh bần cùng, cua so tinh yeu
Sau khi đưa con lên bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, vợ chồng chị Thêm đã định nuốt nước mắt đưa con...
08:35 - Tin tức
mẹo vặt, đi biển, chọn đồ biển, mẹo chọn hải sản
Hải sản là phần không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình. Làm thế nào để chọn loại tươi ngon,...
14:35 - Tin tức
Sơn Tùng M-TP rủ giới trẻ tạo chất riêng trong cuộc thi 'Modernistar'
Cuộc thi “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” cùng thông điệp “Ngay mới đã” vừa ra mắt đã được Sơn...
12:01 - Tin tức
giảm mỡ bụng, trà xanh, trà gừng, giảm cân, bí quyết giảm cân
Một số đồ uống trong mùa hè sẽ giúp giảm lượng calo tiêu thụ mỗi ngày, tăng tốc quá trình trao...
11:35 - Tin tức