Tình trạng " xuất nhanh" ở nam giới sẽ được điều trị như thế nào ?
Xin chào bác sĩ,
Em vừa xây dựng gia đình, nên đang tìm hiểu các thông tin liên quan đến sức khỏe của nam. Em có tham khảo sách báo và các bài viết về x.tinh sớm. e thấy mình có những biểu hiện của x.tinh sớm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về cách chữa trị hay bệnh viện nào chữa trị bệnh lý này không ?
Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ.

Chào em,
X.tinh sớm là hiện tượng xảy ra rất phố biến ở cánh mày râu, thể hiện qua sự x.tinh sau một thời gian ngắn không theo mong muốn của người nam giới. X.tinh sớm là 1 trường hợp của rối loạn x.tinh thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Khoảng 30% - 40% đàn ông sẽ gặp phải tình trạng này vào lúc nào đó trong đời. Vì vậy, nếu như tình trạng này thỉnh thoảng mới xảy ra một lần thì đây không phải là vấn đề đáng lo ngại.
Nguyên nhân gây ra tình trạng x.tinh sớm cho đến nay vẫn chưa thực sự xác định được một cách rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy rằng các phản ứng hóa học ở não bộ là một trong những căn nguyên gây ra hiện tượng này ở nam giới. Những nam giới có nồng độ serotonin trong não thấp thường có xu hướng x.tinh sớm hơn. Ngoài ra, các yếu tố liên quan đến cảm xúc tâm lý cũng có thể nguyên nhân gây ra tình trạng x.tinh sớm ở nam giới, có thể kể đến như căng thẳng, phiền muộn, lo lắng, cảm giác tội lỗi, cảm giác không hài lòng về mối quan hệ,... hoặc cũng có thể đến từ các thói quen sinh hoạt, nhất là lạm dụng th.d hoặc qhtd quá độ. Bên cạnh đó, các vấn đề bệnh lý ở cơ thể cũng sẽ khiến cho nam giới gặp phải tình trạng x.tinh sớm, chẳng hạn như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, rối loạn cương dương hoặc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường...
Tình trạng x.tinh sớm là một tình trạng hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như nam giới có sự quyết tâm và kiên trì. Nếu như em thường xuyên gặp phải tình trạng x.tinh sớm, thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam uy tín ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, chẳng hạn như bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh, bệnh viện Từ Dũ... để thăm khám và điều trị. Tại đây, từ những thông tin khai thác được qua thăm khám, bác sĩ sẽ định hướng các yếu tố nguyên nhân gây ra vấn đề này của em và phác đồ điều trị cụ thể cho em ( liệu pháp tâm lý, uống thuốc, phẫu thuật...).
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe !