Tinh trùng của bạn trai dính ở bên ngoài âm đạo thì có thai không?
Em muốn hỏi là tinh trung của bạn trai em nó dính ở phía ngoài. Xong em liền đi rửa xịt nước cho nó sạch. Vậy không biết em có bị mang thai không ạ.

Chào em!
Khi em quan hệ thì nam giới có thể tiết ra chất dịch sinh dục ( nam giới tiết ra trước khi xuất tinh) và tinh dịch là hai loại dịch có chứa tinh trùng- tế bào sinh sản nam giới. Khi một trong các dịch chứa tinh trùng này được đưa vào trong âm đạo thì tinh trùng sẽ tách khỏi lớp tinh dịch bơi vào sâu bên trong tử cung vòi trứng để thụ thai. Tuy nhiên nếu em đảm bảo được tinh dịch, dịch sinh dục chỉ dính bên ngoài âm đạo thôi chứ không tràn vào bên trong thì tinh trùng không thể bơi vào mà thụ tinh được em nhé, tức là nếu khoog có tinh trùng ở bên trong âm đjoa thì em không có thai được.
Còn nếu em không xác định được có đưa tinh trùng có trong tinh dịch hay dịch sinh dục vào bên trong âm đạo hay không thì em có thể kiểm tra bằng cách sử dụng que thử thai nhanh để kiểm tra sau khi quan hệ tình dục không an toàn được khoảng 7-10 ngày, tốt nhất nên thử sau 10 ngày, que thử có độ chính xác cao đến 90% nên em có thể tin tưởng. Ngoài ra em có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh em có thể đi siêu âm thai để được khẳng định bởi bác sỹ.
Chúc may mắn.