Tinh trùng yếu cần phải làm gì để có con?
Em lấy vợ được hơn một năm, hai vợ chồng vẫn quan hệ tình dục bình thường mà vẫn chưa thấy vợ mang bầu. Em đi khám ở bệnh viện phụ sản Hà nội, Bác sỹ bảo em là tinh trùng yếu rất khó có khả năng có con,. Vợ chồng em phải làm gì để vợ em vẫn có thể sinh con?
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em!
Tinh trùng là tế bào sinh sản ở nam giới, chúng được sinh sản bởi các ống sinh tinh bên trong tinh hoàn, dưới sự điều khiển của các hoocmon sinh dục nam. Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới như suy giảm lượng hoocmon sinh dục, tinh hoàn teo, vôi hóa hoặc viêm dẫn đến ảnh hưởng sản sinh tinh trùng chất lượng tốt, viêm nhiễm cơ quan sinh dục tiết niệu, ăn uống không đủ chất, lối sống không khoa học, tiếp thu các chất độc hại, tinh hoàn thường xuyên ở nhiệt độ cao do mặc quần bó sát, ngồi lâu...
Hiện nay nếu em đã đi khám và biết nguyên nhân hai vợ chồng chậm có con là do tinh trùng của em có chất lượng không tốt thì em cần thăm khám chuyên sâu bên nam khoa để bác sỹ có thể khám thêm tìm các nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng yếu, từ đó mới có thể điều trị đúng hướng. Có thể em sẽ phải làm thêm các xét nghiệm như xét nghiệm nội tiết, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm thận....và các xét nghiệm khác. Khi điều trị mà chất lượng tinh trùng của em tốt hơn thì có thể hai vợ chồng sẽ có khả năng thụ thai tự nhiên được. Còn nếu không thì bác sỹ cũng có thể tư vấn cho em để hai vợ chồng lựa chọn một biện pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp như bơm tinh trùng vào trong buồng tử cung, hay thụ tinh trong ống nghiệm...Bên cạnh đó cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không thức khuya, không tắm nước quá nóng, hay mặc quần bó sát em nhé.
Chúc hai vợ chồng sớm có tin vui!
thích con trai, lại muốn chuyển giới, thành con trai, thuộc giới tính gì
Em có một người bạn, mặc dù thân thể là con gái nhưng bạn ấy lại muốn trở thành con trai. Nhưng...
dậy thì, tự sướng, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh thứ phát, tâm lý căng thẳng, rối loạn dinh dưỡng, cuasotinhyeu
Em năm nay 16 tuổi. Em thường hay thủ.d nhưng chỉ là dùng tay chà lên âm.v thôi chứ không làm gì...
Tại sao tinh hoàn vẫn bị chảy xệ sau mỗ giãn tĩnh mạch tinh ?
Em mới mổ nội soi giãn tĩnh mạch tinh được 20 ngày. Nhưng em thấy tình trạng bìu không có gì thay...
thủ dâm, xuất tinh, tinh dịch, nguyên nhân, dậy thì, bệnh lý
Em đã qua tuổi dậy thì nhưng em chưa từng thủ dâm và cũng chưa từng nhìn thấy tinh dịch của chính...
Tiêm vắc xin hay không khi bị chó nhà làm xước cằm?
Hôm qua, trong lúc em chơi với con chó thì nó vô tình phóng lên mặt và răng nó trúng vào cằm của...
sau sinh,sùi mào gà, điều trị, ảnh hưởng, 1 tuần
Em bị bệnh sùi mào gà được 1 thời gian bây giờ em mới sinh mổ được 1 tuần em muốn chữa bệnh có...
tặng quà, bạn gái, chưa phải người yêu, có nên tặng quà, mới quen
Một số bạn bè bảo em là mới quen chưa đi đến đâu chưa cần tặng ngày đó, nếu đã là bạn gái thì ok...
mang thai, đi khám, xét nghiệm, 7.5mm, nt, độ mờ da gáy, nguyên nhân, cuasotinhyeu
Hiện em mang thai 12 tuần 3 ngày, em đi khám và xét nghiệm thì Bác sĩ bảo em bị NT=7,5mm(lớp mờ...
vệ sinh vùng kín, mấy lần, đồ lót, mỗi sáng khi ngủ dậy, thả rông, lau khô, cuasotinhyeu
Nam giới nên vệ sinh bộ phận sinh dục mấy ngày một lần thưa bác sĩ
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...