"Trả bài" đều đặn tuần 4-5 lần mà vẫn "hết tiền dù chưa đến chợ"?
Chào BS và BBT chương trình. Em năm nay 23 tuổi. Em và bạn gái đã quan hệ được 1 thời gian dài và đều đặn ( khoảng 4 -5 lần/tuần). Nhưng mỗi khi dương vật chạm vào âm đạo đều có cảm giác bị tê , khó cho vào trong, được vài nhịp là xuất tinh. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào để chữa được không ạ. Em xin cảm ơn !
xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, quan hệ, cuasotinhyeu, đều đặn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại em và bạn gái có quan hệ đều đặn trong một thời gian dài, tần suất ổn định khoảng 4-5 lần/tuần, nhưng mỗi lần quan hệ "chỉ được vài nhịp là xuất tinh" thì khi này có thể nói là em đang bị tình trạng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân gây ra. Ở độ tuổi của em là độ tuổi 23, khi này đang là thời kỳ nội tiết tố phát triển rất mạnh mẽ nên ít có những trường hợp là do vấn đề về hormone, tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ do bị ảnh hưởng của một số bệnh lý mà gây ra tình trạng rối loạn hormone. Nếu có điều kiện em nên đi thăm khám ở bệnh viện chuyên  nam khoa để kiểm tra vấn đề này.
Nguyên nhân chính thường gặp trong xuất tinh sớm ở độ tuổi này còn có thể do thủ dâm quá đà trong giai đoạn trước đó, dây thần kinh dương vật quá nhiều, quá nhạy cảm, hoặc dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu khiến cho tình trạng quy đầu dương vật ít tiếp xúc với ma sát nên trở nên nhạy cảm hơn.... Vì thế nếu thăm khám nam khoa xong mà bác sỹ không tìm ra nguyên nhân bất thường, em cũng có thể áp dụng một số biện pháp như dùng bao cao su khi quan hệ để giảm sự nhạy cảm, tốt nhất là bao cao su loại chống xuất tinh sớm, hoặc có thể áp dụng biện pháp ngừng tạm thời khi quan hệ,tức đang quan hệ mà cảm thấy bản thân bị kích thích mạnh thì ngừng một lát rồi quan hệ tiếp để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe!
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
Vụ HS ngộ độc keo bong bóng: Lời cảnh tỉnh cho nhà trường và phụ huynhVụ HS ngộ độc keo bong bóng: Lời cảnh tỉnh cho nhà trường và phụ huynh
Vụ việc 6 học sinh tiểu học tại Quảng Bình bị ngộ độc vì sử dụng keo bong bóng tiếp tục gióng lên...
12:05 - Tin tức
Hot trend năm nay là lên đồ màu xanh lá, nhưng mặc sai quy tắc này là sai 1 ly đi vạn dặm đấy...
Để diện đồ xanh lá thật an toàn thì bạn cũng nên "găm" sẵn vài bí kíp nhé!
14:35 - Tin tức
chăm sóc cô bé, mẹo chăm sóc cô bé, cua so tinh yeu
Từ khi bạn trở thành một cô gái, chắc bạn đã được mẹ, bạn bè chỉ dẫn cách tự chăm sóc trong ngày...
10:35 - Tin tức
Yếu tố, tạo nên, hôn nhân bền vững, ly hôn, chia tay, cua so tinh yeu
Khi hạnh phúc đã chín muồi, hôn nhân sẽ là quả ngọt của một mối quan hệ. Tuy nhiên, hãy tạm bỏ...
08:35 - Tin tức
Nấu canh sườn cải bẹ, công thức, cửa sổ tình yêu.
Món canh ngọt thơm, dễ ăn này rất phù hợp cho mùa hè nóng bức, giúp cả nhà hạ nhiệt hiệu quả.
20:02 - Tin tức
người yêu cũ, tình yêu,liên lạc với người yêu cũ là con dao hai lưỡi
Theo chuyên gia tâm lý, tình dục học, việc giữ liên lạc với người yêu cũ có cả tác động tốt và...
16:05 - Tin tức
Phụ nữ, con giáp, sống hết mình, yêu hết lòng, cửa sổ tình yêu.
Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được trời sinh hiền lành, nhân hậu, họ là những người sống...
17:35 - Tin tức
đại trực tràng, ung thư, dạ dày nhiễm khuẩn, ung thư đại trực tràng
Ung thư đại-trực tràng là loại ung thư xuất hiện và phát triển tại đại tràng và trực tràng. Đây...
10:35 - Tin tức
5 hàng cháo sườn, đắt khách ở Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Cháo sườn Hàng Bồ hay cô Là ở Lý Quốc Sư là những địa chỉ quen thuộc với người dân thủ đô suốt...
16:02 - Tin tức