Trễ kinh 20 ngày nhưng thử que chỉ lên 1 vạch, liệu có thai không?
Chào bác sỹ. Thông thường kinh em là 8 tây hàng tháng. Nhưng đến nay trên 20 ngày rồi em chưa có kinh. Em có mua que về thử thì chỉ 1 vạch, và trong quá trình trể kinh em có ra 1 ít dịch nâu nhạt 2 ngày hết và 2 giọt máu tươi thôi ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em vì thời điểm dịch bệnh và chỉ thị 16. Hiện tại em không đi thăm khám tại bệnh viện được ạ. Em cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi thư đến chương trình để được tư vấn. HIện em đã trễ kinh hơn 20 ngày, mua que thử chỉ có 1 vạch nhưng lại bị ra máu mất 2 ngày. Em đang lo lắng không rõ minh bị trễ kinh là do có thai hay rối loan kinh nguyệt.
Với tình trạng của em hiện giờ thì rất khó để xác định một cách chính xác là em đang có thai hay bị rối loạn kinh nguyệt thông thường. Bởi vì, que thử thai là phương pháp phát hiện thai sớm với độ chính xác cao trên 90% nếu em thử đúng cách, nhưng thực tế cho thấy vẫn có những trường hợp kết quả thử thai bị sai lệch do que thử kém chất lượng, thử không đúng thao tác trong hướng dẫn, hoặc do đặc thù nội tiết tố của cơ thể em mà que thử có thể báo âm tính khi vẫn mang thai, người ta gọi là âm tính giả. Hiện tượng ra máu cũng có thể là máu báo thai, nhưng cũng có thể chỉ là một tình trạng rối loạn kinh nguyệt thông thường, do hiện tại tình hình dịch bệnh tác động mạnh đến mọi mặt của cuộc sống nên nhiều người sẽ bị căng thẳng,stress, điều này dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng, rối loạn nội tiết tốt và cũng có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn kinh nguyệt, bên cạnh nhiều nguyên nhân khác nữa.
Như vậy, với những thông tin nêu trên chưa chắc chắn được em có thai hay không. Em có thể thử thêm 2-3 que thử khác vào những buổi sáng tiếp theo. Nếu tất cả các que thử đều cho kết quả âm tính thì khả năng cao là không có thai. Khi này em cố gắng giữ gìn sức khỏe, tâm lý ổn định, thì chu kỳ kinh nguyệt cũng sẽ hạn chế được tình trạng rối loạn em nhé.
Chúc em sức khỏe
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
tình yêu gia đình, gái ế, cao số, cô đơn lẻ bóng
Đã là gái ế, lại buồn vì anh trai vô tâm với gia đình và chính người mẹ đẻ của mình nên cô cảm...
09:05 - Tin tức
Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020
Tại sân khấu sau đêm đăng quang, người thân của tân Hoa hậu đã có những chia sẻ vui mừng trước...
12:05 - Tin tức
Tiêm phòng cúm cho trẻ em: Những điều cần biết
Tại Việt Nam đỉnh của dịch cúm mùa vào khoảng tháng 3-4 và tháng 9-10 hằng năm. Bạn nên đưa gia...
09:03 - Kiến thức
tiêm phòng là gì, vắcxin, kháng thể, phản ứng tại chỗ sau tiêm phòng, cách xử trí những tác dụng phụ sau tiêm phòng, biến chứng sau tiêm phòng
Tiêm phòng là hình thức đưa vắc- xin vào cơ thể trẻ giúp trẻ sinh ra kháng thể chống lại bệnh tật...
20:05 - Kiến thức
Trang điểm nền: Mẹo giữ lớp nền lâu trôi tối ưu nhất
Cứ vài giờ lại phải dặm lại phấn một lần quả là bất tiện, đặc biệt với những cô nàng bận rộn. Vậy...
13:35 - Tin tức
tình già, một mối tình già, chuyện tình
Thời gian trôi qua, có thật nhiều thứ thay đổi, nhưng chữ tình trong họ vẫn thắm, vẫn nồng, vẫn...
10:05 - Tin tức
tiền mãn kinh, nội tiết tố, cua so tinh yeu
“Mãn kinh” và “Tiền mãn kinh” là 2 cụm từ không còn xa lạ với các chị em phụ nữ bởi những thay...
15:02 - Tin tức
Các nghệ sĩ, dự Gala tổng kết Lễ hội Áo dài, cửa sổ tình yêu.
Hoa hậu H'Hen Niê, Thái Nhiên Phương, siêu mẫu Đức Vĩnh cùng nhiều sao hội ngộ trong sự kiện...
17:02 - Tin tức
thấu hiểu, tôn trọng, thời gian, sở thích, đam mê, thói quen, cua so tinh yeu
Anh ghét bị áp đặt và đã lén đi chơi bi-a vài lần em không biết. Anh không còn là anh nữa và mong...
10:02 - Tâm sự