Trễ kinh 8 ngày mà thử que không lên thêm vạch nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, em trễ kinh đến hôm nay là ngày thứ 8 mà em thử que thử thai sáng nay thì chỉ có một vạch hay em dùng que chưa chính xác ạ ?
chậm kinh, viêm nhiễm, nguyên nhân, thử que, 1 vạch, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Que thử thai được sử dụng khá đơn giản và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến kết quả sai lệch. Và ngoài nguyên nhân chậm kinh do mang thai ra còn có rất nhiều nguyên nhân khác gây nên như viêm nhiễm, dùng thuốc kháng sinh, gặp tác dụng của thuốc tránh thai khẩn cấp, chế độ sinh hoạt thay đổi hoặc tâm lý căng thẳng,...vv
Về trường hợp này của em để xác định được chính xác nguyên nhân, em nên đi xét nghiệm beta HCG để phát hiện thai sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa về sinh sản. Nếu như kết quả chính xác là không mang thai, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân cũng như tìm giải pháp khắc phục cho em nhé.
Chúc em sức khỏe.
mang thai, dùng thuốc, kháng sinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Cho cháu hỏi liệu có việc uống thuốc, nặn sữa non có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, tư tưởng, chat sex, đồng nghiệp, dụ dỗ, chặn liên lạc, hủy.
Sau đó em bị chồng phát hiện. Chồng em gọi cho anh ấy và vợ anh ấy. Anh ấy chặn số điện thoại của...
khó tăng cân, thức khuya, tập gym, ăn uống điều độ, hấp thu kém, chuyển hóa năng lượng cao, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay em 21 tuổi, em có thói quen thủ.d 2-3 lần 1 tuần, em cũng hay thức đến 11-11:...
mụn thịt, cửa mình, hậu môn, lưỡi, HPV, sùi mào gà, viêm â.đ, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa, cuasotinhyeu
Một tháng nay, ở gần chỗ cửa mình và hậu môn em có 1 cái mụn thịt gây ngứa đường kính tầm 2 mm...
bệnh truyền nhiễm, hiv, điều trị, lây truyền, cuasotinhyeu
Mấy ngày nay em rất lo lắng và cảm thấy tuyệt vọng. Nếu bị hiv thật thì em sẽ rời xa mọi người...
Nội dung khác
sinh con, nguy hiểm, sinh con tại nhà, cua so tinh yeu
Gần đây, ở một số địa phương, các thầy thuốc đã phải rất vất vả để cấp cứu giành giật sự sống cho...
10:35 - Tin tức
gà hầm củ sen, dinh dưỡng trong Đông Y, món ngon, dinh dưỡng
Khi trời bước sang thu cũng là thời điểm tốt nhất để làm các món ăn chế biến từ củ sen.
14:35 - Tin tức
món ngon, ăn gì để dưỡng gan, bổ mắt, kỳ tử
Người phải làm việc nhiều trên máy tính, người cao tuổi bị đục thủy tinh thể, trẻ ngồi học không...
14:35 - Tin tức
Diễn viên Kiều My kể chuyện làm phim đúng tinh thần 5K giữa mùa dịch
Với một bộ phim về đề tài phòng chống dịch COVID-19 như "Ngày mai bình yên", nữ diễn...
13:05 - Tin tức
tinh hoàn chảy xệ, sa tinh hoàn, tinh hoàn, bệnh lý nam khoa
Bình thường khi thả lỏng tinh hoàn có chiều dài ngắn hơn hoặc tương đương với chiều dài dương vật...
09:05 - Kiến thức
Trăm nghìn người phát sốt vì 1 nữ thần bắn cung đẹp như tiên tử đang "náo loạn" Olympic, ai dè phải bật ngửa khi biết danh tính
Nữ thần Olympic có cả 1 bộ sưu tập những khoảnh khắc bắn cung đẹp như mơ, tóc tung bay vì vướng...
12:05 - Tin tức
say men chiến thắng, chán ghét bản thân, không chấp nhận thất bại
Thế nhưng, đi thi học sinh giỏi tiếng trung cấp tỉnh, có 9 bạn đầu danh sách được giải thì 9 anh...
14:05 - Tâm sự
bí kíp yêu, khác nhau để hiểu nhau, cách tìm hiểu người mình yêu, hiểu người mình yêu, cua so tinh yeu
Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chỉ cần im lặng thì mọi sự sẽ xuôi chèo mát mái, bởi trong tình yêu,...
19:02 - Tin tức
Mẹo chế biến thịt gà, thịt gà, cách chế biến thịt gà, cua so tinh yeu
Nên dùng thớt riêng khi chế biến thịt gà sống, rửa thịt nhẹ nhàng để nước rửa cùng vi khuẩn không...
09:02 - Tin tức