Trễ kinh vài ngày sau "gần gũi"bạn trai là sao?
Cho em hỏi ạ Em và bạn trai em có nằm gần nhau cậu nhỏ của anh ấy và của em có cọ xát với nhau nhưng chỉ ở bên ngoài rồi ảnh lấy tay mà tay của ảnh có đụng với dương vật mà em lấy tay em em chùi anh không để vào sâu lắm vậy em có thai ạ chu kì kinh nguyệt của em hay bị trễ vài ngày kiểu như là tháng trước ngày em có ngày 23 nhưng em hay bị trễ vài ngày vậy em có sao không ạ cho em cảm ơn ạ

Chào em!
Nguyên lý của sự thụ thai là có tinh trùng xâm nhập vào âm đạo, tử cung, vòi trứng gặp trứng để thụ thai. Khi đưa tinh trùng vào trong âm đạo thì chúng sẽ bị sự hấp dẫn của trứng để tìm đường "bơi" vào sâu bên trong. Trong thư em mô tả tôi rất khó hình dung các em đã làm những động tác như thế nào. và làm như thế nào thì cũng chỉ có nguy cơ có thai thôi, chứ không kết luận như thế là có thai. Bởi vì có tinh trùng xâm nhập vào âm đạo chúng lại phải vượt qua môi trường âm đạo giàu tính acid, lớp chất nhầy cổ tử cung, hệ bạch huyết cầu thực bào,...để đến được đích là vòi trứng , tại đây chúng sẽ tồn tại được 48-72h để chờ trứng rụng, nếu trứng không rụng thì tinh trùng sẽ bị chết đi.
Tuy nhiên chỉ cần duy nhất 1 "chú " tinh trùng còn sống và đến được đích vào thời điểm trứng rụng thôi thì cũng làm cho em có thai rồi, nên không thể kết luận có hay không ở đây được. Em chờ 7-10 ngày sau dùng que thử thai để kiểm tra, tốt nhất em nên chờ sau 10 ngày, khi đó em thử que vào buổi sáng ngay khi vừa ngủ dậy, làm đúng thao tác trên que thử thì que thử có thể cho kết quả đúng đến 90% em nhé.
Chu kỳ kinh nguyệt của em là chu kỳ bao nhiêu ngày, có thường xuyên đều không hay bị rối loạn? Kinh nguyệt có thể trễ một vài ngày do các nguyên nhân tính sai chu kỳ, tâm lý bất ổn, lo sợ, căng thẳng, sử dụng thuốc nội tiết,...trễ nhiều thì có thể nghi ngờ có thai, hoặc bệnh lý nội tiết, hoặc bệnh lý cơ quan sinh sản, em nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và đi khám sản phụ khoa em nhé.
Chúc sức khỏe.
Em và bạn trai quan hệ lần đầu cách đây 10 ngày, và sau đó thêm 2 lần nữa. Anh ấy đều xuất tinh ngoài. Em chưa bị trễ kinh nhưng hôm nay em đi tiểu nhiều lần, có xuất hiện máu ở âm đạo. Vậy em muốn hỏi là em có thai hay em bị viêm nhiễm gì ạ?
Nếu em bị trễ kinh thì nên thử que để xem đó có phải là có thai hay không? những biểu hiện thế này chưa xác định được là có hay không
Pages