Trong 1 năm chỉ có kinh 3-4 lần có nguy hiểm hay không?
Con 13 tuổi trong 1 năm con bị kinh 3-4 lần sau khi hết kinh lần 4 tháng 7-8 gì đấy thì tới bây giờ con vẫn chưa có kinh lại? Có nguy hiểm không ạ. Trả lời hộ con với, tới giờ con lo lắm.
kinh nguyệt, tuổi dậy thì, kinh thưa, sản phụ khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện nay em 13 tuổi, em đã thấy kinh nhưng số lần ra kinh thì hơi ít so với bình thường. Thông thường một chu kỳ kinh nguyệt sẽ được tính từ ngày đầu tiên ra máu, số ngày hành kinh (ra máu) từ 3-5 ngày, chu kỳ 28-32 ngày sẽ lặp lại. Tuy nhiên thời gian này em vẫn được tính là đang trong giai đoạn dậy thì, do đó các tuyến nội tiết chưa hoạt động ổn định, cơ quan sinh dục như buồng trứng, tử cung chưa phát triển hoàn thiện nên kinh nguyệt bị rối loạn cũng là sinh lý bình thường, chưa có dấu hiệu nguy hiểm em nhé.
Tuy nhiên em vẫn cần theo dõi tình trạng này thêm một thời gian nữa em nhé. Nếu trường hợp sau khoảng 2-3 năm chu kỳ của em trở nên đều đặn hơn, thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu chu kỳ kinh nguyệt quá dài như hiện nay vẫn tiếp diễn thậm chí số lần có kinh trong 1 năm còn ít hơn nữa thì em cần bảo người lớn trong nhà cho đi khám phụ khoa để xem có nguyên nhân bệnh lý gì hay không. Một số nguyên nhân như tử cung nhi tính, buồng trứng đa nang,..cũng có thể gây ra tình trạng kinh thưa kéo dài, cần phát hiện sớm và điều trị tránh ảnh hưởng đến sinh sản về sau.
Chúc em sức khỏe!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
Những bất thường về kích thước tinh hoàn nam giới cần lưu ý
Bên ngoài tinh hoàn là một lớp da bìu bảo vệ, phần bìu treo bên ngoài cơ thể ở phía trước vùng...
09:05 - Kiến thức
cách làm cơm cháy, cơm cháy, cơm cháy ngon, cua so tinh yeu
Món cơm cháy rưới thêm chút mỡ hành chấm cùng nước mắm pha tương ớt đảm bảo ngon cực ngon. Cho...
06:35 - Tin tức
Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm, phụ nữ cần biết, dấu hiệu mãn kinh, cua so tinh yeu
Tiền mãn kinh là quá trình chuyển đổi sang giai đoạn mãn kinh ở phụ nữ. Bởi vậy, việc biết được...
14:35 - Tin tức
Nhờ nhanh trí, giáo viên kịp cứu một mạng người
TTO - Julia Koch hiện là một trong những niềm tự hào, cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Trường...
12:02 - Tin tức
Tạo việc làm cho người cao tuổi: "Một mũi tên trúng nhiều đích..."
Được làm việc là nhu cầu của nhiều người cao tuổi. Khi người cao tuổi có việc làm và thu nhập,...
12:05 - Tin tức
sách giáo khoa, lớp 1, Bài Tây
Ảnh minh họa trong vở bài tập Toán lớp 1 có xuất hiện những hình ảnh "cơ, rô, tép, bích...
13:35 - Tin tức
cơm thịt bò xào hành tây, thịt bò xào hành tây, cua so tinh yeu
Cơm thịt bò xào hành tây ăn với trứng ốp vừa thơm ngon lại có vị ngọt hấp dẫn. Xới cơm ra thố,...
06:35 - Tin tức
Tư duy "đâm thủng cái mâm": Chỉ biết tiếc tiền, không biết ơn, khó làm nên đại sự
Tiếc tiền thì không thể làm lớn, không thể có một cuộc đời ý nghĩa.
14:34 - Tin tức
Các món chế biến từ hàu giúp quý ông sung mãn, chế biến, món ăn từ hào, cua so tinh yeu
Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ...
14:02 - Tin tức