Trong tháng chụp tử cung vòi trứng có nên có thai hay không???
Chào bác sĩ, Cho em hỏi sau khi chụp tử cung vòi trứng về thì có được mang thai trong chu kỳ kinh chụp không ạ? Hay phải đợi sang chu kỳ kinh tới? Em xin cảm ơn.
chụp tử cung vòi trứng,mang thai, tháng chụp, ảnh hưởng, đau bụng,kiêng quan hệ, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Phương pháp chụp tử cung vòi trứng một phương tiện chẩn đoán hình ảnh để quan sát bên trong tử cung, vòi trứng và các cấu trúc xung quanh chúng. Kỹ thuật y tế này thường được tiến hành ở phụ nữ khó mang thai (vô sinh). Chụp tử cung và vòi trứng thường được tiến hành vào ngày thứ 2 đến ngày thứ 5 sau khi phụ nữ sạch kinh, tránh ảnh hưởng của tia X nếu nữ giới mang thai sớm. Kỹ thuật này không tiến hành làm cho phụ nữ đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai.
Sau khi chụp tử cung vòi trứng, em nên tránh thai trong tháng chụp tử cung – vòi trứng, kiêng quan hệ 2 tuần để tránh hiện tượng viêm nhiễm cũng như những ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai sau này. Sang tháng tiếp theo em có tiến hành lập kế hoạch có thai như bình thường được.
Chụp X quang tử cung - vòi trứng mục đích là để kiểm tra sự thông thoáng của hai vòi trứng và buồng tử cung, đồng thời cũng là để điều trị, vì vậy tỷ lệ có thai sau khi chụp cũng khá cao. Vì vậy, sau khi chụp em nên theo dõi từ 1-3 tháng xem có thai hay không. Nếu vẫn chưa có thai, em nên đến gặp bác sỹ chuyên khoa để được hỗ trợ phù hợp nhất cho em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
vô sinh nam, hiếm muộn, không có tình trùng, cuasotinhyeu
Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm mà chưa có con. Vợ chồng em cũng đi khám bệnh viện bác sĩ nói...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em,nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy...
không thích, bánh bèo, thái quá, thể hiện quá nhiều, kỳ thị đồng tính
Em bình thường không thích những bạn gái hay “bánh bèo”, ăn bám và thể hiện mối quan hệ tình cảm...
cửa sổ tình yêu, trách nhiệm, chỉ tiêu, ứng xử, gồng mình, cố gắng, áp lực, mệt mỏi
m lấy chồng được 3 năm nay, trước và sau khi lấy chồng em vẫn gửi tiền cho gia đình lo...
quan hệ tình dục, bạn gái, nhiều bạn tình, bao cao su, tinh dịch, âm đạo, nguy cơ, triệu chứng, khô miệng, chán ăn, nhiễm hiv, cuasotinhyeu
Trong lúc quan hệ em có dùng miệng tiếp xúc với âm đạo. Vậy nguy cơ của em có cao không ạ?
Nội dung khác
IU, sao Hàn, showbiz Hàn, nữ ca sĩ, cảnh sát, đại sứ, cảnh sát chống bạo lực học đường, cua so tinh yeu
Nghe thì khó tin nhưng việc IU là sĩ quan cảnh sát cấp cao hoàn toàn là sự thật.
15:30 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, vay tiền, xin tiền, cộc cằn, thô lỗ, chê xấu, gia đình, không thích, chia tay, đòi nợ.
Số tiền anh cần là 4 triệu mà em chạy môn thì cần hơn 3 triệu. Em cố vay bạn chỉ được triệu rưỡi...
20:01 - Tâm sự
Thịt kho, củ cải mềm thơm, cửa sổ tình yêu.
Từng miếng thịt mềm ngon, đặc biệt củ cải ngấm đượm mỡ heo cùng gia vị hoàn hảo sẽ tạo nên món ăn...
20:02 - Tin tức
chuyện hy hữu , phi công bất tỉnh trong lúc bay , trường bay, cua so tinh yeu
Vào ngày 10/5, báo cáo từ Cục An toàn Giao thông Úc ATSB xác nhận, tháng 3 vừa rồi, một học viên...
07:02 - Tin tức
Gia đình ngăn cản, Thiếu niềm tin, quan tâm, ngăn cấm tình yêu, lấy chồng xa, tình yêu nhạt phai, gia đình ngăn cấm, bạn trai lạnh nhạt.
Do bà chỉ có 1 mình anh mà thôi. Mỗi khi anh điện thoại cho bà có ý xin phép làm ở trong Nam, hay...
12:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, vợ chồng, kinh tế, khó khăn, thay đổi, chấp nhận, tiền nong, chiến tranh lạnh.
Hàng tháng lương em và vợ làm được bao nhiều thì chỉ giữ lại một phần nhỏ để chi...
12:05 - Tâm sự
Kỳ Duyên, Lan Ngọc, sự kiện, đọ sắc, cửa sổ tình yêu.
Hoa hậu Việt Nam 2014 và diễn viên 'Gái già lắm chiêu' cùng diện váy bó, đua vẻ sang...
17:02 - Tin tức
Học hỏi 10 bí quyết chống lão hóa của phụ nữ Nhật để làn da luôn trẻ trung, mịn màng
Phụ nữ Nhật Bản có thể đánh bại tất cả các kỷ lục về ngoại hình trẻ trung của thế giới.
14:17 - Tin tức
Ngại mặc hở mà muốn trông quyến rũ hơn, nàng cứ chọn những trang phục này là đủ ghi điểm
Có những trang phục giúp chị em trông quyến rũ hơn mà không hề phô phang. Các nàng ngại mặc hở...
14:35 - Tin tức