Trót xăm môi vào ngày rụng trứng!!!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 35 tuổi và vợ chồng em đang có kế hoạch có thêm bé nữa. Sáng ngày 16 em có đi xăm môi. Em tính theo chu kỳ kinh nguyệt thì ngày 17 trứng của em sẽ rụng. Bác sĩ cho em hỏi nếu trong trường hợp vợ chồng em quan hệ có bầu thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ? Em đang khá lo lắng về việc này nên rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Trót xăm môi vào ngày rụng trứng!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Theo khuyến cáo, khi mang thai phụ nữ nên hạn chế các thủ thuật xâm lấn vì trong quá trình thực hiện và sau khi thực hiện thủ thuật sẽ cần dùng đến một số loại thuốc, hóa chất, và nó có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi dù ít hay nhiều. Phun xăm môi cũng vậy. Khi phun xăm, môi sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với các loại mực xăm, trong khi đó, không phải loại mực xăm nào cũng đảm bảo chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Hơn nữa, sau khi phun xăm, nữ giới sẽ cần phải sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ giảm sưng như Alphay choay, hoặc một số loại thuốc kháng sinh đề phòng nhiễm trùng sau thủ thuật,…Mặc dù, các loại thuốc này không chống chỉ định tuyệt đối cho phụ nữ mang thai nhưng vẫn phải cẩn trọng và chỉ nên dùng khi được sự đồng ý từ phía bác sĩ. Do vậy, chúng tôi rất hiểu những lo lắng và băn khoăn hiện giờ của em.
Vì vậy, nếu trong tháng vừa rồi em có thực hiện thủ thuật thì tốt nhất không nên thụ thai để đảm bảo em bé được an toàn nhất. Còn nếu đã có quan  hệ rồi và có bầu thì em cũng không cần lo lắng quá. Bởi vì không phải loại thuốc nào cũng ảnh hưởng đến thai nhi. Mặt khác trong quá trình mang thai mình còn có thể theo dõi qua siêu âm và làm các xét nghiệm sàng lọc, khi đó nếu có bất thường bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho mình sau em nhé.
Chúc em và gia đình khỏe mạnh!
Nội dung khác
Trai hơn 20 tuổi đã bạc tóc sẽ yếu sinh lý?
Với quan niệm, tuổi ngoài đôi mươi đầu đã điểm bạc là biểu hiện của lão hóa sớm. Theo đó, nhiều...
10:34 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, yêu thương, người thứ 3, 3 năm, tiếc thời gian, bên nhau, chia tay.
Có lẽ em sẽ tiếp tục cố gắng với mối quan hệ 3 năm nếu không có người thứ ba xuất hiện, nhưng bây...
10:45 - Tâm sự
Xóa quầng thâm mắt, những cách cực cool
Quầng thâm mắt khiến bạn trông mệt mỏi và kém sức sống. Dưới đây những gợi ý về cách xóa quầng...
09:11 - Tin tức
trùng roi, trùng roi sinh dục, nguyên nhân mắc bệnh trùng roi, triệu chứng bệnh trùng roi, biến chứng bệnh trùng roi, điều trị bệnh trùng roi, phòng bệnh trùng roi
Bệnh trùng roi sinh dục (trichomonas) được gây ra bởi một sinh vật đơn bào ký sinh ở âm đạo nữ...
08:00 - Kiến thức
Anh bán mì sửng sốt vì nổi tiếng chỉ sau một đêm, làm giàu cho cả làng
Từ một người rất bình thường nhưng lại nổi tiếng như cồn chỉ sau một đêm khiến anh bán mì 39 tuổi...
12:32 - Tin tức
quan hệ để có thai, văn hóa ứng xử, có thai ngoài ý muốn, chối bỏ, đã có người yêu, tình yêu 9 năm.
Nhưng lúc đó trái tim em cũng không cần nữa rồi và sẵn sàng kết thúc mối tình này một cách êm đẹp...
13:05 - Tâm sự
Sử dụng thuốc để dời ngày hành kinh (thuốc trì hoãn kinh nguyệt) liệu có an toàn?
Thật bất tiện nếu trong những ngày có công việc quan trọng hay phải hoạt động nhiều mà lại tới...
09:14 - Kiến thức
Chuyện Tử Tế, Nông Dân, Xây Cầu, Đường Nông Thôn, cua so tinh yeu
Trong số đó có nhiều cây cầu bê tông kiên cố như cầu Trung Hưng 1, Trung Hưng 2, cầu Rạch Ruộng,...
17:35 - Tin tức
Dưỡng da, Skincare, Mỹ phẩm, cua so tinh yeu
Nhiều chị em vẫn kháo nhau không nên dùng mỹ phẩm có chứa cồn, nhưng thực ra cồn cũng có nhiều...
19:02 - Tin tức