"Trứng" chỉ rụng một bên hay là luân phiên?
Em chào chương trình, tháng 10/2018 em bị thai ngoài tử cũng và cắt 1 bên vòi trứng trái, em đã kiêng 6 tháng và bây giờ muốn có thai lại. Cho em hỏi là trứng rụng bên trái hay phải là luân phiên nhau ? Hay có một bên nào đó rụng nhiều hơn không ? Mong các chuyên gia tư vấn em cám ơn.
vòi trứng, một bên, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Vòi trứng là một phần của cơ quan sinh sản của người phụ nữ, làm nhiệm vụ đưa trứng từ buồng trứng tới tử cung và cũng là nơi trứng gặp tinh trùng để được thụ tinh, sau đó phôi mới di chuyển vào buồng tử cung. Nếu vẫn còn một vòi trứng thông thoáng, hoạt động bình thường, một người phụ nữ hoàn toàn có cơ hội có thai tự nhiên. Vì trứng mỗi tháng sẽ rụng từ 2 bên buồng trứng luân phiên nhau em nhé.
Về trường hợp của em, khả năng có thai tự nhiên sẽ giảm đi so với những phụ nữ bình thường khác, nhưng trên thực tế rất nhiều người đã có thai một cách tự nhiên sau phẫu thuật cắt bỏ một bên vòi trứng. Tuy nhiên trước khi mang thai khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để thăm khám lại tổng quan về sức khỏe sinh sản, nhằm phòng tránh nguy cơ mang thai ngoài tử cung.
Chúc em sớm có tin vui.
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
Mẹo vặt nấu ăn, lò vi sóng, mẹo hay với lò vi sóng, cua so tinh yeu
Chắc chắn bạn biết lò vi sóng có tác dụng hâm nóng thực phẩm, nhưng có thể bạn chưa biết vô số...
09:02 - Tin tức
Midu, hỏi cưới gấp, bất ngờ, danh tính, loạt "ứng viên" soái ca, cua so tinh yeu
Vây quanh người đẹp Midu là một loạt những sao nam tên tuổi của showbiz Việt tỏ ý yêu thầm. Harry...
06:35 - Tin tức
Sĩ Thanh, MLee đọ vai trần, trong sự kiện, cửa sổ tình yêu.
Hai ca sĩ mặc gợi cảm hội ngộ Á hậu Mâu Thủy, chân dài Đồng Ánh Quỳnh và đồng nghiệp Hiền Hồ khi...
16:02 - Tin tức
Nghệ sĩ sai, xin lỗi quá nhẹ
Một số nghệ sĩ Việt mắc lỗi, vi phạm rồi chỉ cần lên tiếng xin lỗi là êm xuôi. Khán giả, các nhà...
13:05 - Tin tức
Bảo Anh, Nụ Hôn Đồng Tính, Lười Yêu, Tình Yêu Đồng Tính, cua so tinh yeu
Sau khi tung poster 18+ cho MV Lười yêu, Bảo Anh tiếp tục khiến khán giả 'đứng ngồi không...
08:35 - Tin tức
bị mẹ bạo hành, tuổi thơ ám ảnh, mẹ đánh đập, không quên chuyện cũ, luôn cảm thấy bất an
Mẹ lúc nào cũng cưng em mình chưa bao giờ đánh dù chỉ một lần , còn mình bị đánh ngất lịm người...
16:05 - Tâm sự
Thịt lợn hầm với những thứ này thành món đại ngon, đại bổ lại cực dễ làm
Đậu đỏ và các loại đậu không những rất tốt cho tim mạch mà khi kết hợp với thịt lợn vô cùng ngon...
15:35 - Tin tức
Cộng đồng LGBT, viêm da dị ứng, chuyển giới, tạo hình, Da Liễu, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Hiện nay, cộng đồng LGBT (những người đồng tính, chuyển giới) trên thế giới chiếm số lượng đáng...
10:35 - Tin tức
Tết Kỷ Hợi 2019, Tết này ăn gì, mì tàu, canh bún, bánh canh cua,mì hến, bún riêu, ăn cả thế giới, hủ tiếu, cua so tinh yeu
Mùng 4 là dịp nhiều hàng ăn mở cửa sau khoảng thời gian nghỉ Tết, cũng là thời điểm lí tưởng để...
16:02 - Tin tức